Theo dõi trên

Khôi phục đường bay quốc tế đến Đà Lạt sau hơn 2 năm tạm ngừng

24/07/2022, 14:46

Đây là chuyến bay quốc tế chở khách du lịch đầu tiên đến Đà Lạt - Lâm Đồng sau hơn 2 năm tạm ngừng hoạt động do dịch Covid-19.

Đêm 23/7, chuyến bay quốc tế xuất phát từ Incheon (Hàn Quốc) đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Liên Khương (Lâm Đồng). Đây là chuyến bay quốc tế chở khách du lịch đầu tiên đến Đà Lạt - Lâm Đồng sau hơn 2 năm tạm ngừng hoạt động do dịch Covid-19.

Đây là chuyến bay charter của hãng hàng không Korean Air, có số hiệu KE9475 chở theo 141 hành khách. Sau khi hạ cánh, du khách sẽ di chuyển đến thành phố hoa Đà Lạt và lưu trú trong  5 ngày 4 đêm. Tại Đà Lạt, đoàn du khách Hàn Quốc sẽ được tham quan, trải nghiệm các tour đánh Golf và các khu, điểm du lịch trên địa bàn.

khoi.jpeg
Những khách du lịch Hàn Quốc đến sân bay Liên Khương thành phố Đà Lạt sau thời gian giãn cách.

Ngay tại sân bay, đoàn khách được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình đón tiếp, tặng quà, hoa cho tất cả hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay. Hoạt động này nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng là “Điểm đến - An toàn, tiềm năng và khác biệt” đến với du khách Hàn Quốc nói riêng và khách quốc tế nói chung. 

Dự kiến, sau chuyến bay quốc tế đầu tiên, từ tháng 7 đến tháng 12/2022 sẽ có thêm nhiều chuyến bay charter đến Đà Lạt - Lâm Đồng. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hy vọng với sự kiện chào đón chuyến bay đầu tiên từ sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đến sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) không chỉ đánh dấu việc khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế đến sân bay Liên Khương (Lâm Đồng), mà còn khởi đầu cho một giai đoạn phát triển tích cực mới cho ngành du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng trong thời gian tới./.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giá xăng giảm tiếp 3.605 đồng/lít
Giá xăng E5RON92 giảm 2.715 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 3.605 đồng/lít; giá các loại dầu giảm từ 1.099 – 1.735 đồng/lít/kg.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khôi phục đường bay quốc tế đến Đà Lạt sau hơn 2 năm tạm ngừng