Theo dõi trên

Khởi tranh Giải Vô địch Bóng bàn các CLB Bình Thuận mở rộng 2023 - Cúp Xi măng Cẩm Phả

18/08/2023, 20:10

BTO-Tối 18/8, tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, đã chính thức khai mạc Giải Vô địch Bóng bàn các Câu lạc bộ tỉnh Bình Thuận mở rộng năm 2023- Cúp Xi măng Cẩm Phả. Ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở VHTT&DL đã đến dự và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

unnamed-5.jpg
Ông Nguyễn Đức Hạnh - Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Bình Thuận phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn, chia sẻ: Giải được tổ chức chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận hội tụ xanh. Đây không chỉ là sân chơi thể thao, rèn luyện về sức khỏe mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết, học hỏi giữa các cá nhân và tập thể các cơ quan, các câu lạc bộ bóng  bàn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và các tỉnh thành lân cận.

unnamed-8.jpg
Ông Bùi Thế Nhân trao cờ lưu niệm cho các đơn vị  tham dự giải
unnamed-4.jpg

Giải Vô địch Bóng bàn các CLB mở rộng do Liên đoàn bóng bàn phối hợp với Sở VHTT&DL tổ chức, từ ngày 18-20/8, với sự tham dự giải có 21 CLB, đơn vị trong tỉnh, và các tỉnh thành với gần 120 vận động viên thi đấu hạng A và hạng B.

unnamed-2.jpg
unnamed-4.jpg
unnamed-3.jpg
unnamed-9.jpg
unnamed-11.jpg
unnamed.jpg
unnamed-1.jpg

Giải một lần nữa khẳng định phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận trong những năm qua đã thu hút khá đông các thành phần, đối tượng tham gia. Các câu lạc bộ, hội, nhóm được thành lập quy tụ những người đam mê bộ môn bóng bàn đến tập luyện thường xuyên nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực và giải trí sau những giờ làm việc, lao động và học tập

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thu hồi thuốc H-inzole trị viêm loét dạ dày
BTO-Sáng 18/8, Sở Y tế Bình Thuận thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 3, gửi đến cơ sở kinh doanh thuốc, bệnh viện, trung tâm y tế…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Giải Vô địch Bóng bàn các CLB Bình Thuận mở rộng 2023 - Cúp Xi măng Cẩm Phả