Theo dõi trên

Khống chế đối tượng ngáo đá cầm hung khí cố thủ trong căn nhà hoang

22/11/2023, 06:28

BTO-Lực lượng Cảnh sát 113 phối hợp với Công an xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc vừa khống chế thành công một đối tượng không mặc quần áo, có biểu hiện ngáo đá, cầm theo rìu cố thủ bên trong một căn nhà hoang.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 21/11/2023, Công an xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc nhận được tin báo về việc một đối tượng không mặc quần áo đang có biểu hiện “ngáo đá, mang theo hung khí cố thủ bên trong một căn nhà hoang tại thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng.

dsc03559.jpg
dsc03560.00_00_03_08.still002.jpg

Sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã đã cử tổ công tác đến hiện trường và tiếp cận đối tượng để thuyết phục, bất ngờ đối tượng này đã dùng hung khí tấn công lực lượng công an xã. Nhận thấy tình hình đối tượng “ngáo đá” có thể gây thương tích cho những người dân xung quanh, công an xã đã bao vây không cho đối tượng ra ngoài; đồng thời, đã báo cáo, trao đổi nhanh với lực lượng Cảnh sát 113 biết để hỗ trợ khống chế đối tượng.

Đến khoảng 8 giờ 45 phút cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng Cảnh sát 113 phối hợp với công an xã đã khống chế được đối tượng trên, đưa về trụ sở công an xã để làm việc. Sau đó, đối tượng đã được đưa đến Khoa điều trị Tâm thần của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận để điều trị.

Qua xác minh, đối tượng tên Mạc Anh Minh, sinh năm 1998, trú tại khu phố 7, phường Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát động phong trào toàn dân cung cấp các thông tin, hình ảnh vi phạm về trật tự an toàn giao thông
BTO-Công an tỉnh là đầu mối thực hiện công tác tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin kiến nghị, phản ánh của người dân về các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông. Sau khi tiếp nhận thông tin kiến nghị, phản ánh của người dân về các hành vi vi phạm, Công an tỉnh có trách nhiệm thực hiện đúng trình tự xác minh phát hiện vi phạm hành chính theo quy định.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khống chế đối tượng ngáo đá cầm hung khí cố thủ trong căn nhà hoang