Theo dõi trên

Kiểm tra thực địa dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

08/03/2018, 16:48

BTO- Sáng ngày 8/3, ông Nguyễn Ngọc Đông – Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải cùng đoàn công tác đã kiểm tra thực địa dự án đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Tiếp đoàn, có ông Phạm Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan đến dự án này.

Dự án đường cao tốc, đoạn Vĩnh Hảo – Phan Thiết như Báo Bình Thuận đã đưa có chiều dài 113km. Và trong chuyến thực địa đầu tiên để triển khai dự án, đoàn đã kiểm tra tại các nút giao cắt liên thông kết nối với đường cao tốc để quan sát, nắm bắt tình hình thực tế về địa hình, qua đó, có thể xác định quy mô, phạm vi… của dự án để điều chỉnh cho phù hợp.

 Dự án cao tốc đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết là một trong 3 dự án được tách ra từ Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bắc - Nam đoạn Nha Trang - Phan Thiết. Dự án có tổng mức đầu tư 19.648 tỷ đồng. Điểm đầu thuộc địa phận xã Phan Dũng huyện Tuy Phong; điểm cuối của dự án thuộc xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam. Quy mô của dự án giai đoạn 1 sẽ là 4 làn xe, bề rộng nền đường 17 m; giai đoạn hoàn chỉnh sẽ là 6 làn xe và 2 làn dừng khẩn cấp, bề rộng nền đường từ 32,25m - 33,5 m.

Sau chuyến thực địa, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải có buổi làm việc cụ thể với UBND tỉnh xung quanh vấn đề này. Theo đó, sẽ tiếp tục có những bước tiếp theo trong quá trình diễn ra dự án.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra thực địa dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết