Theo dõi trên

Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (23/9)

23/09/2024, 05:43

Báo chí giải pháp: Giữ vững vị trí ngọn hải đăng; Vì chủ quyền, an ninh, an toàn biển, đảo: Đảm bảo an ninh trật tự ở đảo tiền tiêu của Tổ quốc; La Gi: Quyết liệt nhiều giải pháp chống khai thác IUU; Xây dựng dữ liệu dân cư ở Hàm Thuận Nam: Những cái khó đương nhiên; Du lịch giữ sức hút để tăng tốc “về đích”… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 23/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

Bạn đọc có thể đặt báo tại Bưu điện gần nhất hoặc trụ sở Báo Bình Thuận. Địa chỉ: 335 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐT: 0252 3822830.

https://baobinhthuan.com.vn/an...

hom-nay-co-gi-23-9-24.jpg

BTO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (18/9)
BTO - Tánh Linh: Phát triển kinh tế tập thể để nâng thu nhập cho nông dân; “Lớp giữ lớp, trường giữ trường” để giữ an toàn cho học sinh; Người dân đồng tình việc cưỡng chế các công trình không phép; Tổ chức sản xuất thủy sản khai thác theo chuỗi giá trị; Kích cầu du lịch nội địa và quốc tế - hướng đi đúng… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 18/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Nổi bật
Báo chí giải pháp: Giữ vững vị trí ngọn hải đăng
Hiện nay, khi xã hội và công chúng đặt yêu cầu nhiều hơn về vai trò, trách nhiệm của báo chí đối với đất nước, xã hội và cộng đồng, thì việc phát triển báo chí giải pháp là xu hướng tích cực, phù hợp với sự vận động của báo chí trong giai đoạn hiện nay… Tại chương trình Diễn đàn Tổng Biên tập 2024 với chủ đề: “Báo chí giải pháp: Hướng đi cho báo chí truyền thống?” vừa diễn ra vào chiều 21/9, tại TP. Phan Thiết đã một lần nữa khẳng định sự phát triển tất yếu của báo chí giải pháp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (23/9)