Theo dõi trên

Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh, thiếu niên sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn lúc chơi game

02/11/2022, 08:10

BTO-Khi nhóm thanh, thiếu niên đang tụ tập tại một con đường trên khu phố E, phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết thì Công an phường Thanh Hải kịp thời phát hiện ngăn chặn.

Lúc 14 giờ ngày 1/11, Công an phường Thanh Hải nhận được nguồn tin từ nhân dân báo về việc có một nhóm thanh, thiếu niên đang tụ tập và có mang theo hung khí ở khu khố E. Nhận được tin báo, Công an phường Thanh Hải đã cử lực lượng xuống kiểm tra, truy bắt. Thấy lực lượng công an, một số thanh, thiếu niên đã lên xe bỏ chạy. Lực lượng công an đã khống chế được 4 thanh, thiếu niên đưa về trụ sở. Công an cũng thu được tại chỗ 5 hung khí các loại.

img_20221101_182724(3).jpg
Nhóm thanh, thiếu niên và số hung khí thu giữ 

Làm việc với công an, các thanh thiếu niên khai nhận, ngày 30/10, nhóm thanh, thiếu niên này có đến phường Phú Hài chơi điện tử. Trong quá trình đó có xảy ra mâu thuẫn và bị một nhóm thanh, thiếu niên khác trên địa bàn phường Phú Hài đánh, đập phá xe. Đến trưa ngày 1/11, cả nhóm hẹn nhau mang theo hung khí để qua giải quyết mâu thuẫn với nhóm của phường Phú Hài.

Hiện nay tình trạng thanh, thiếu niên sử dụng hung khí để giải quyết những mâu thuẫn nhỏ phát sinh trong cuộc sống hàng ngày đang có chiều hướng diễn biến phức tạp. Trong vụ việc mà Công an phường Thanh Hải vừa ngăn chặn thì có đến 3 trong 4 đối tượng đều dưới 18 tuổi. Trong đó, đối tượng nhỏ tuổi nhất mới 14 tuổi. Vì vậy, bên cạnh sự vào cuộc của các ngành chức năng thì gia đình, người thân cần tăng cường sự quan tâm giám sát con em mình để tránh những vụ việc đau lòng xảy ra.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tội phạm được kiềm chế nhưng vẫn còn phức tạp
Nhờ triển khai đồng bộ nhiều biện pháp đấu tranh nên hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh được kiềm chế, kéo giảm, song vẫn còn đó những yếu tố phức tạp, một số loại tội phạm được nhận định sẽ gia tăng hoạt động vào những tháng cuối năm…
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh, thiếu niên sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn lúc chơi game