Theo dõi trên

Kori- So sánh sàn nhựa và sàn gỗ? nên lựa chọn loại nào?

02/10/2023, 16:21

Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu được thiết kế sau sàn gỗ công nghiệp. Do vậy để khắc phục một số nhược điểm sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa được thiết kế tinh gọn và đơn giản hơn sàn gỗ. Dưới đây KORIFURNITURE sẽ chia sẻ cho Quý vị về kiến thức sàn nhựa giả gỗ.

Có mấy loại sàn nhựa giả gỗ để thay sàn gỗ công nghiệp?

Hiện nay có hai loại sàn nhựa giả gỗ đó là sàn nhựa hèm khóa giả gỗ và sàn nhựa dán keo bằng phương pháp khô.

Sàn nhựa hèm khóa: Là vật liệu được làm từ nhựa nguyên sinh và bột đá CaCo3, với công nghệ sản xuất hiện đại đã cho ra sản phẩm sàn nhựa có nhiều ưu điểm như khả năng chống nước, chống cháy, chống cong vênh, chống bay màu và chống xước. Sàn nhựa dán keo: Được làm từ nhựa tổng hợp nhựa Vinyl với chất liệu mềm dẻo và đàn hồi, chống âm, chống cháy và chống nước.

Sàn nhựa phù hợp cho các loại không gian nào?

Sàn nhựa là một lựa chọn đa dạng và linh hoạt có thể phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau chẳng hạn như;

1. Nhà ở: Sàn nhựa là một lựa chọn phổ biến cho các căn hộ và ngôi nhà gia đình. Nó có thể được sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, và phòng tắm. Sàn nhựa có khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh, và có nhiều lựa chọn màu sắc và thiết kế phù hợp với nhu cầu trang trí của từng phòng.

2. Cơ sở thương mại: Ứng dụng cho cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, và trường học

3.Trang trí nội thất: Sàn nhựa mềm thường được sử dụng trong các dự án trang trí nội thất và thay thế sàn gỗ tự nhiên. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và mang lại sự linh hoạt trong việc lựa chọn màu sắc và thiết kế.

Cách lắp đặt như thế nào?

Thi công sàn nhựa hèm khóa giống như cách lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, bởi sàn nhựa hèm khóa được thiết kế với cạnh bằng hèm khóa. Do vậy chỉ cần liên kết, lắp ghép đúng kỹ thuật là có thể sở hữu một không gian sàn nhựa hoàn hảo.

Đối với sàn nhựa dán keo thì phương pháp thi công khác bởi sàn nhựa dán keo không có hèm khóa, chỉ cần trám một lớp mỏng keo và chờ khoảng 30-40 phút là có thể dán được keo

Sàn nhựa có tuổi thọ và giá trị như thế nào?

Nếu sử dụng trong điều kiện bình thường như môi trường khô ráo và sử dụng đúng mục đích, bảo quản đúng cách thì sàn nhựa có tuổi thọ cao. Tuổi thọ trung bình khoảng từ 10-15 năm.

Công Ty TNHH Kinh Doanh Trang Trí Nội Thất Kori

Email: korifurniture.vn@gmail.com

Hotline: 0988337323

Website: http://korifurniture.vn

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Dự án điện gió ngoài khơi La Gàn thắp sáng Tết Trung thu của thiếu nhi Bình Thuận
Vào ngày 27 & 28/9/2023, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Thạnh, các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi Đồn Biên phòng” và con em cán bộ công tác tại đồn biên phòng huyện Tuy Phong đã nhận được nhiều phần quà ý nghĩa trong một mùa Trung thu đáng nhớ.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kori- So sánh sàn nhựa và sàn gỗ? nên lựa chọn loại nào?