Theo dõi trên

Ký thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên

17/11/2023, 09:38

BTO-Chiều 16/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động. Tham dự có đại diện Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và đại diện Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT khu vực miền Nam.

Tại buổi ký kết, ông Đỗ Hữu Quy – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định: Việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn.

Năm 2017, Tổng LĐLĐ triển khai Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn. Kể từ đó, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tích cực, chủ động tìm kiếm, đàm phán, ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp nhiều nội dung có lợi hơn cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Đến nay, tổ chức công đoàn trong tỉnh đã ký kết với 24 đối tác. Trong đó, LĐLĐ tỉnh ký kết với 11 đối tác, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở ký kết với 10 đối tác và công đoàn cơ sở ký kết với 3 đối tác. Từ các chương trình thỏa thuận hợp tác đã có trên 26.000 lượt đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động được thụ hưởng ưu đãi, giá trị hưởng lợi hơn 3 tỷ đồng.

Cũng theo Chủ tịch LĐLĐ tỉnh: Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với một công ty công nghệ có quy mô lớn ở Việt Nam sẽ góp phần đa dạng sản phẩm để chăm lo, mang lại nhiều phúc lợi hơn cho đoàn viên, người lao động.

img_7028.111.jpg
Chương trình mang lại nhiều phúc lợi hơn cho đoàn viên, người lao động

Cụ thể, Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT sẽ có những ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh như hoàn tiền 5% giá trị đơn hàng (tối đa 500.000 đồng) và được hưởng thêm các chương trình khuyến mãi tháng của từng sản phẩm tại thời điểm mua hàng và được áp dụng đồng thời với chương trình hotsale. Việc hoàn tiền được quy đổi thành mã voucher mua các thiết bị gia dụng, phụ kiện tương ứng với 5% giá trị đơn hàng và được nhắn tin qua số điện thoại của đối tượng ưu đãi đã đăng ký hội viên F.Friends. Thời hạn sử dụng của voucher là 15 ngày kể từ ngày voucher được nhắn tin.

Các hình thức mua hàng được hưởng ưu đãi hoàn tiền 5% gồm trả thẳng (mua hàng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng); trả góp qua các nhà tài chính có hợp tác với FPT Shop; trả góp qua thẻ tín dụng các ngân hàng có hợp tác với FPT Shop. Ngoài ra, đoàn viên, người lao động còn được miễn phí một số dịch vụ tiện ích tại tất cả các cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc.

img_7043.11.jpg
Hai bên cam kết thường xuyên trao đổi thông tin quá trình triển khai thực hiện

Đồng thời, hai bên cam kết thường xuyên trao đổi thông tin quá trình triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác. Kịp thời cập nhật thông tin và xử lý các vướng mắc phát sinh, nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích của đoàn viên công đoàn, người lao động và công ty…

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Liên đoàn Lao động Tuy Phong: 
Đổi mới hoạt động, chăm lo tốt hơn quyền lợi đoàn viên
BTO-Ngày 26/5, diễn ra Đại hội Công đoàn huyện Tuy Phong lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là đơn vị được LĐLĐ tỉnh chọn làm đại hội điểm công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên