Theo dõi trên

La Gi: Một doanh nghiệp vay vốn tín dụng chính sách hơn 7 tỷ đồng

07/12/2021, 08:42

Chiều 6/12, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã La Gi tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng trực tuyến giải ngân theo Nghị quyết số 126/NQ-CP quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Theo đó, Công ty CP May Bình Thuận – Nhà Bè được giải ngân với số tiền hơn 7,1 tỷ đồng để trả lương cho 2.099 lao động.

202112070844031(1).jpeg

Ông Lê Thanh Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty CP May Bình Thuận – Nhà Bè cho biết: Doanh nghiệp rất vui mừng thụ hưởng chính sách của Chính phủ về hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận vốn vay phục hồi sản xuất trong thời điểm này. Việc được Phòng Giao dịch NHCSXH thị xã La Gi hỗ trợ tín dụng với mức lãi suất 0% là cơ hội để doanh nghiệp tiếp tục duy trì sản xuất kinh doanh và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội cho người lao động do ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

Theo thống kê của NHCSXH tỉnh, hiện Công ty CP May Bình Thuận – Nhà Bè là đơn vị được vay vốn tín dụng chính sách trả lương phục hồi sản xuất cao nhất tỉnh đến thời điểm này. Việc Chi nhánh NHCSXH tỉnh hỗ trợ cho vay trả lương phục hồi sản xuất vào thời điểm này rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp từng bước khắc phục khó khăn, phục hồi sản xuất sau ảnh hưởng của dịch Covid – 19.

Được biết, trước đó Ngân hàng CSXH tỉnh đã giải ngân số tiền 1,58 tỷ đồng cho 6 đơn vị sử dụng lao động vay vốn trả lương ngừng việc và trả lương phục hồi sản xuất cho 422 lao động tại các địa phương trong tỉnh.

THANH DUYÊN


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Một doanh nghiệp vay vốn tín dụng chính sách hơn 7 tỷ đồng