Theo dõi trên

Lạc Tánh: Vận động Quỹ “Vì người nghèo” vượt chỉ tiêu

28/12/2021, 15:01

BTO- Ông Lê Ngọc Nhân - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh cho biết: Trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng Quỹ “Vì người nghèo” của thị trấn đã được các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ với số tiền 137 triệu đồng, đạt 296,5% so với kế hoạch đề ra.

Từ nguồn quỹ trên và vận động thêm các mạnh thường quân, thị trấn đã xây dựng 9 căn nhà tình thương cho người nghèo với số tiền 375 triệu đồng và tổ chức thăm hỏi, tặng hàng trăm phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, tết.

Bên cạnh đó, Mặt trận thị trấn đã tổ chức vận động được 74 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của huyện; 69,3 triệu đồng và 299 phần quà hỗ trợ các hộ dân tại địa phương gặp khó khăn do dịch bệnh; 36 triệu đồng, 120 bộ đồ bảo hộ, 450 hộp khẩu trang, bao tay y tế, 500 chai nước tay sát khuẩn, 2.000 lít cồn sát khuẩn hỗ trợ các lực lương tham gia trực chốt phòng, chống dịch ở thị trấn...

Trong thời gian tới, Mặt trận thị trấn Lạc Tánh sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền, các tổ chức thành viên vận động mọi nguồn lực tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và triển khai thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, góp phần hỗ trợ cho người nghèo giải quyết phần nào khó khăn về đời sống và kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo của địa phương.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sớm khắc phục tình trạng thiếu nước sạch ở Tánh Linh
BTO- Ông Nguyễn Hoàng Sơn, ngụ tại thị trấn Lạc Tánh (Tánh Linh) Phản ánh: Hiện nay trên địa bàn huyện Tánh Linh chỉ có 6 nhà máy cấp nước sinh hoạt cho hơn 5 ngàn hộ dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạc Tánh: Vận động Quỹ “Vì người nghèo” vượt chỉ tiêu