Theo dõi trên

Lại “bể hụi” hơn 5 tỷ đồng ở Mũi Né

19/10/2023, 10:42

Sau nhiều ngày tìm cách liên hệ với chủ hụi V.T.L.T bất thành, hàng chục người tham gia đã làm đơn tố cáo, kèm theo danh sách với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng đến Công an phường Mũi Né.

anh.jpg
Người tham gia tố cáo kèm theo danh sách.

Công an phường Mũi Né cho biết vừa tiếp nhận đơn tập thể, tố cáo bà V.T.L.T (SN 1957) ở khu phố 10, phường Mũi Né (Phan Thiết) về hành vi “giật hụi”.

Theo đó, vào đầu năm 2022, bà T quen biết một số tiểu thương trong chợ Mũi Né. Sau đó bà T rủ họ cùng với người thân trong nhà chơi hụi. Với thủ đoạn tạo lòng tin, nhiều người đã tham gia vào đường dây hụi của bà T.

Đến đầu tháng 10 vừa qua, họ phát hiện bà T có dấu hiệu “giật hụi” sau khi tìm mọi cách liên hệ với bà đều bất thành. Khi biết bà T đã rời khỏi địa phương, họ đã làm đơn tố cáo, kèm theo danh sách và số tiền của mình tham gia dây hụi… đến Công an phường Mũi Né.

Theo thống kê ban đầu, danh sách có hơn 50 người tham gia dây hụi của bà T, với số tiền hơn 5 tỷ đồng. Nhiều người trong số họ cho biết, đây chỉ là con số sơ bộ, còn nhiều người khác chưa tố cáo.

Vụ việc đã được Công an phường Mũi Né báo cáo đến Công an thành phố Phan Thiết để điều tra xác minh.

Trước đó, BinhThuan Online cũng đã đưa tin về vụ việc "xôn xao vỡ hụi tiền tỷ tại Tp.Phan Thiết".  Nội dung đề cập đến một vụ việc bể hụi khác xảy ra ở các phường khác trên địa bàn thành phố Phan Thiết, mà cơ quan chức năng  đang điều tra làm rõ.

NINH CHINH


(2) Bình luận
Bài liên quan
 Vĩnh Tân:
“Vỡ hụi” hàng chục tỷ đồng
BTO-Hàng chục người dân đang gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo bà Phan Thị N. (1972) và ông Võ L. (1969) thôn Vĩnh Phúc – xã Vĩnh Tân – huyện Tuy Phong có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua chơi hụi và huy động mượn tiền trả lãi.
Nổi bật

Không lơ là, chủ quan trong mọi công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024
BTO-Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024 Nguyễn Minh tại hội nghị triển khai một số nội dung chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh (gọi kỳ thi) diễn ra vào sáng 21/5. Tham dự có các thành viên, tổ thư ký của Ban Chỉ đạo kỳ thi và Hiệu trưởng các Trường THPT trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại “bể hụi” hơn 5 tỷ đồng ở Mũi Né