Theo dõi trên

Lại tụ tập đua xe trái phép ở Mũi Né

02/05/2019, 10:19

BTO- Vào khoảng 13 giờ ngày 30/4 trên đường Xuân Thủy (DT 716), đoạn Long Sơn - Suối Nước thuộc phường Mũi Né, Tp. Phan Thiết lại xuất hiện khoảng 20 thanh niên đua xe trái phép và rất đông người đứng ở lề đường xem và cổ vũ. Vẫn là các xe máy độ, dên đôn trái lớn nhưng chủ yếu là các thanh niên tại Phan Thiết. Đây là cao điểm nghỉ lễ, nhiều xe ôtô của khách du lịch lưu thông trên tuyến đường nhưng phải dừng lại hoặc chạy nép vào lề để các quái xế “tranh tài”.

Các quái xế dàn hàng chiếm trọn con đường làm trường đua

Một số thanh niên đứng xem đã chụp hình đăng lên mạng xã hội facebook. Sau đó, anh T-chủ lò độ xe có tiếng trên đường Hải Thượng Lãn Ông, Phan Thiết và cũng là một trong những người tổ chức các độ đua đã đăng chửi các thanh niên chụp hình đua xe đăng facebook và dọa lần sau đua xe mà thấy ai quay clip sẽ đánh “hội đồng”.


 Sau các lần bị lộ thông tin tổ chức đua xe và bị lực lượng chức năng truy bắt, nay việc hẹn nhau tổ chức đua xe trái phép của các quái xế diễn ra tinh vi, bí mật hơn và liên tục thay đổi địa điểm.

Chủ lò độ xe dọa đánh những ai quay clip

Vấn nạn các quái xế tụ tập đua xe tại Phan Thiết là vấn đề nhức nhối, gây nguy hiểm cho người đi đường và làm ảnh hưởng hình ảnh về thành phố du lịch thân thiện nghĩa tình, nên cần có biện pháp xử lý mạnh và triệt để.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại tụ tập đua xe trái phép ở Mũi Né