Theo dõi trên

Làm rõ sự việc “chồng” người mẫu Phi Thanh Vân dùng súng dọa bắn người

28/01/2016, 10:56

BTO- Ngày 28/1, Công an TP. Phan Thiết cho biết: sẽ tiếp tục mời ông Nguyễn Bảo Duy (31 tuổi, trú phường Đức Nghĩa)đến làm rõ liên quan đến hành vi và các giấy tờ liên quan đến khẩu súng mà ông Duy đã sử dụng dọa bắn người khi có mâu thuẫn trong lúc tham gia giao thông xảy ra trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra chiều qua (27/1), khi ông Duy điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry lưu thông trên địa bàn phường Phú Thủy. Khi dừng đèn tín hiệu giao thông tại một ngã tư, xe ông Duy ở phía sau một xe ô tô khác do ông Đỗ Trọng Hòa (ngụ TX.La Gi) điều khiển. Khi đèn tín hiệu giao thông chuyển màu xanh, ông Duy đã có thái độ bực tức vì xe ông Hòa phía trước không tiếp tục lưu thông. Do đó ông Duy bước xuống xe, tiến về phía xe của ông Hòa chửi bới, sau đó rút một khẩu súng ngắn hướng về phía ông Hòa dọa bắn ông này. Sau khi lời qua tiếng lại, hai người lên xe bỏ đi.

 Sự việc xảy ra trên phố đông có nhiều người dân hiếu kỳ chứng kiến. Nhận được tin báo, công an địa phương phối hợp cùng lực lượng cảnh sát cơ động đã tiến hành chặn, kiểm tra hành chính xe ô tô của ông Duy và đưa người cùng phương tiện về trụ sở công an để làm rõ.

Công an tiến hành thu giữ khẩu súng của ông Duy, được xác định là súng bắn đạn hơi cay và ông Duy chưa xuất trình được giấy phép sử dụng súng. Ông Duy cũng khai báo là “chồng” của nữ diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân. Do có công việc đột xuất liên quan đến vợ nên nôn nóng trở về và đã có hành động thiếu kiềm chế như trên.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Phan Thiết tiến hành điều tra, làm rõ.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ sự việc “chồng” người mẫu Phi Thanh Vân dùng súng dọa bắn người