Theo dõi trên

Lãnh đạo Sở Y tế thăm, chúc Tết các cơ sở y tế

28/01/2022, 08:56

Từ ngày 22 - 28/1, lãnh đạo Sở Y tế thăm, chúc Tết các trạm y tế vùng cao, phòng khám đa khoa khu vực, trung tâm y tế tuyến huyện và bệnh viện đa khoa khu vực nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

tyt-phan-dung.jpg
Bác sĩ Nguyễn Quốc Việt - Giám đốc Sở Y tế thăm, chúc Tết Nguyên đán 2022 tại Trạm y tế xã Phan Dũng (Tuy Phong)

Tại những nơi đến thăm, sau khi lắng nghe tình hình hoạt động của các đơn vị, lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi, động viên chia sẻ khó khăn và đánh giá cao sự nỗ lực của các tập thể nhân viên y tế trong phòng, chống dịch Covid-19.

tyt-phan-son-1.jpg
Bác sĩ Nguyễn Quốc Việt - Giám đốc Sở Y tế thăm, chúc Tết Nguyên đán 2022 tại Trạm y tế xã Phan Sơn (Bắc Bình)

Để người dân an tâm đón Tết, lãnh đạo Sở Y tế nhắc nhở các cán bộ, y, bác sĩ tiếp tục tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phân công trực chuyên môn, trực bảo vệ, sẵn sàng cho việc cấp cứu và phòng chống dịch bệnh, chăm sóc người bệnh nội trú, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, không chủ quan khi tình hình dịch còn đang diễn biến với sự xuất hiện của biến chủng mới; tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chung tay cùng tỉnh nhà đẩy lùi dịch Covid-19.

tyt-phan-son.jpg
Bác sĩ Nguyễn Quốc Việt - Giám đốc Sở Y tế chia sẻ khó khăn tại Trạm y tế xã Phan Sơn (Bắc Binh)

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Y tế gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các y bác sĩ và người lao động trong ngành y tế tỉnh.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Tuy Phong
BTO- Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ông Phan Văn Đăng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số đơn vị, cá nhân trên địa bàn huyện Tuy Phong. Cùng đi với đoàn còn có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh và lãnh đạo địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Sở Y tế thăm, chúc Tết các cơ sở y tế