Theo dõi trên

Chủ tịch tỉnh đến thăm, chúc tết người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

25/01/2022, 10:23

BTO - Chiều 24/1, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong đã đến thăm, động viên và tặng 60 suất quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Hàm Hiệp, Hàm Chính và thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.

img_6005.jpg
img_6003.jpg

 Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội mà Bình Thuận đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là những kết quả quan trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn và động viên các gia đình, bà con nhân dân nỗ lực vượt khó vươn lên đón Tết Nhâm Dần vui tươi, đầm ấm. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục thực hiện các hoạt động chăm lo cho người yếu thế trong xã hội, hỗ trợ người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong trực tiếp giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp
BTO- Chiều 5/11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đã có buổi làm việc, trực tiếp giải quyết các vướng mắc, kiến nghị của  các  doanh nghiệp. Trước đó, các kiến nghị của doanh nghiệp đã được lãnh đạo các Sở: Tài nguyên và Môi trường; Kế hoạch và Đầu tư; Xây dựng; Giao thông Vận tải; cùng lãnh đạo các địa phương liên quan trực tiếp giải đáp.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch tỉnh đến thăm, chúc tết người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn