Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho thương, bệnh binh

16/03/2022, 08:50

Chiều 15/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, tặng quà cho thương binh, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên tại 2 xã Hàm Liêm, Hàm Hiệp - huyện Hàm Thuận Bắc và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tổng hợp tỉnh.

img_5252.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh tặng quà cho ông Tô Xuân Hoàng - xã Hàm Hiệp.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, cống hiến xương máu của các gia đình người có công cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn là tấm gương sáng trong mọi phong trào tại địa phương.

Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh, địa phương và hứa sẽ phát huy truyền thống, tiếp tục lao động sản xuất, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Được biết, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup đã phối hợp với 63 tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức chương trình tặng quà tri ân cho gần 14.600 thương binh, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên. Tại Bình Thuận, Qũy tặng 72 phần quà cho các thương binh, bệnh binh nặng của tỉnh, mỗi phần quà trị giá 15 triệu đồng, tổng số tiền hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng. 

K.ANH

Bài liên quan
Thăm, tặng quà các nạn nhân da cam nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần
Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân da cam trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho thương, bệnh binh