Theo dõi trên

Thăm, tặng quà cho 72 thương, bệnh binh

15/03/2022, 09:01

BTO-Ngày 14/3, ông Trần Sinh Toàn – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 17 thương, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên trên địa bàn TP. Phan Thiết, mỗi suất quà trị giá 15 triệu đồng.

2.jpg
Tặng quà cho thương binh Nguyễn Duy Linh - xã Tiến Thành - TP. Phan Thiết.

Tại các nơi đến, ông Trần Sinh Toàn đã gửi tới các thương, bệnh binh những tình cảm biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập của dân tộc. Đồng thời cũng chia sẻ những mất mát, hy sinh của những thương bệnh binh, mong muốn các thương, bệnh binh phát huy truyền thống “tàn nhưng không phế”, vượt qua mọi khó khăn, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

1.jpg
Tặng quà thương binh Lê Bá Nho tại phường Đức Long - TP. Phan Thiết

Sau TP. Phan Thiết, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp tục đến thăm và trao quà trực tiếp cho 55 thương binh, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên trong toàn tỉnh, mỗi phần quà trị giá 15 triệu đồng/người. Đây là những phần quà Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn VinGroup) tài trợ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

T.HÀ

Bài liên quan
Tri ân nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ
BTO- Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng nay 27/7 Đảng ủy Công an tỉnh do đồng chí Đại tá Trần Văn Toản, giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà cho 72 thương, bệnh binh