Theo dõi trên

Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né phục vụ Tết Mậu Tuất

09/02/2018, 11:26

BTO- Với mục đích phục vụ nhân dân địa phương và du khách vui xuân, đón Tết Mậu Tuất, từ ngày 9 - 10/2 (24 - 25 tết), Hiệp hội Du lịch Bình Thuận sẽ tổ chức Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né tại vị trí dọc đường Nguyễn Đình Chiểu (thành phố Phan Thiết), đoạn từ Biển Xanh Resort đến Coco Beach Resort.

Diễn ra từ 17giờ đến 22 giờ mỗi ngày, Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né tập hợp các doanh nghiệp là resort, khách sạn, nhà hàng trên địa bàn tham gia giới thiệu và phục vụ thực khách trong nước và quốc tế các thực đơn hấp dẫn, đậm đà hương vị miền biển, hay các gian hàng bán quà lưu niệm, hàng mỹ nghệ. Bên cạnh các món hải sản như ghẹ rang me, cơm chiên hải sản Tây Ban Nha, bạch tuộc nướng, ốc xào, các món nướng xiên que, xúc xích khoai tây chiên, bánh mì, lễ hội ẩm thực còn có các món thuần Việt như bún bò, nem cuốn, bánh bột lọc và nhất là các món ăn ngày Tết của người Phan Thiết - Bình Thuận như bánh tét, bánh chưng, măng hầm thịt, thịt kho trứng, củ kiệu, dưa chua…

Tham gia lễ hội, thực khách chỉ cần đến khu vực các gian hàng ẩm thực, hòa vào bầu không khí nhộn nhịp, phiêu theo giai điệu vui tươi của những chương trình âm nhạc miễn phí, haysẽ cực kì vui nhộn với các màn biểu diễn múa lửa, múa lân và nhảy hip hop vô cùng hào hứng và đẹp mắt, các màn trình diễn âm nhạc điện tử từ các DJ quốc tế sẽ làm khuấy động không khí của lễ hội. Vừa chọn lựa và thưởng thức những món ngon đậm đà hương vị miền biển, vừa hòa chung không khí tết Việt cùng người dân Mũi Né - Phan Thiết chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đầy thú vị đối với du khách trong và người nước trước thềm năm mới Mậu Tuất.

Được biết, ngoài lễ hội ẩm thực đường phố đón tết Mậu Tuất, trong năm 2018, Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né còn diễn ra vào các thời điểm như: 9 - 10/3, 28 - 29/4, 1 - 2/9, 9 - 10/11, 7 - 8/12.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né phục vụ Tết Mậu Tuất