Theo dõi trên

Lễ hội thả diều tại The cliff resort

04/05/2016, 15:47 - Lượt đọc: 48

BTO - Trongkỳ nghỉ 30/4 và 1/5 vừa qua, Khu du lịch The Cliff đã tổ chức Lễ hội thả diều tại bãi biển đá ông Địa, thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến tham gia.

Thả diều là một trong những nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Chính vì vậy mà The Cliff Resort đã lên ý tưởng và tổ chức những hoạt động, trò chơi dân gian phục vụ du khách đến với The Cliff trong kỳ nghỉ dài ngày nhân dịp 30/4 và 1/5 vừa qua.

Đã có hơn 120 cánh diều đủ màu sắc, kích cỡ, với nhiều hình dáng thật ngộ nghĩnh như voi rừng, sứa biển, bạch tuộc, ếch, cá heo…từ nhiều loại nguyên liệu như diều giấy, diều vải… Vì vậy mà cả bầu trời đầy nắng và gió tại khu vực bãi đá Ông Địa thuộc phường Hàm Tiến (Phan Thiết) trở nên hấp dẫn, sinh động lạ thường. Ông Henry Lausen (Đan Mạch) tâm sự: “Chương trình rất mới, rất lạ, tôi không ngờ là 2 đứa con tôi lại thích thú đến vậy. Bọn trẻ bị cuốn hút bởi hai con diều hình sư tử biển và cá chép… không có gì bằng khi được tắm biển, thưởng thức hải sản, thả diều và nhìn con cái vui vẻ bên bờ biển Mũi Né – Hàm Tiến xinh đẹp này”

“Lễ hội thả diều tại Cliff được du khách rất thích thú, việc tổ chức những hoạt động này nhằm thu hút du khách đến với resort. Hoạt động dân gian mang đậm văn hóa Việt sẽ là định hướng phát triển dịch vụ du khách khi đến đây” ông Mai Anh Dũng – Phụ trách bộ phận Maketing của The Cliff resort cho biết.

         
   

         

   

         

   

         

   

         Lễ hội Thả diều (Kate Festival) được tổ chức tại Bãi đá Ông Địa –    phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết. Đã có hơn 120 cánh diều được thả    lên bầu trời.

   

         

   

         

   

         Nhiều bé mới chơi lần đầu nên nhận được sự hướng dẫn của ba mẹ, tạo    nên những khoảng khắc đầy tình yêu thương trên biển.    

   

         

   

         

   

         Nhiều hình dạng đặc biệt của diều cộng với sự đa dạng về chủng loại    khiến bầu trời đầy cuốn hút.

   

         

   

         

   

         

            Ngoài thả diều, nhiều tiết mục văn nghệ do chính du khách tự biểu    diễn và chò trơi xây lâu đài cát cũng rất hấp dẫn các gia đình, tạo    nên một điểm nhấn thu hút du khách đến với The Cliff Resort.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội thả diều tại The cliff resort