Theo dõi trên

Lễ trao giải báo chí tỉnh Bình Thuận lần thứ X-năm 2021

18/06/2022, 08:12 - Lượt đọc: 1,734

Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), chiều 17/6 Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ trao giải báo chí tỉnh Bình Thuận lần thứ X-năm 2021 và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam cho các hội viên của Hội nhà báo tỉnh. Tham dự Lễ trao giải có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông, lãnh đạo các sở ngành; lãnh đạo các cơ quan báo chí và các nhà báo, phóng viên đoạt giải.



Giải Báo chí Bình Thuận năm 2021 lần thứ X qua 1 năm phát động, Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận đã nhận 27 tác phẩm báo chí gửi về dự thi, trong đó có 17 tác phẩm báo in và báo điện tử, 8 tác phẩm truyền hình, 2 tác phẩm phát thanh từ các cơ quan Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận và các tác giả cơ quan báo chí Trung ương thường trú. Qua 2 vòng chấm sơ khảo và chung khảo, trên tinh thần công bằng, khách quan và tuân thủ theo các tiêu chí của điều lệ giải, Hội đồng Giải báo chí tỉnh đã chấm và chọn được 16 tác phẩm có số điểm cao nhất để trao giải, bao gồm: 2 giải A, 3 giải B, 5 giải C, 6 giải khuyến khích cho 3 loại hình báo chí (báo in, phát thanh, truyền hình).
Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, các tác phẩm dự thi, nhất là tác phẩm đạt giải có chiều sâu, chất lượng tốt, có sức lan tỏa trong xã hội, mang tính định hướng dư luận xã hội, phản ánh những vấn đề nổi bật của địa phương. 

Các tác phẩm đạt giải năm nay đã phát huy tính nhanh nhạy, kịp thời của các loại hình báo chí, nhiều tác phẩm có tính chiến đấu cao, phê phán, cảnh báo các hiện tượng tiêu cực trong công tác quản lý, trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ và đời sống xã hội. Nhiều tác phẩm báo chí là nguồn cung cấp thông tin quan trọng cho các cấp ủy, chính quyền trong lãnh đạo, quản lý kinh tế - xã hội và bảo vệ an ninh trật tự - xã hội của địa phương. 
Giải Báo chí Bình Thuận hàng năm chính là dịp để tôn vinh những tác phẩm báo chí xuất sắc, những phóng viên, nhà báo có nhiều đóng góp trong hoạt động. Đồng thời cũng là dịp để những người chiến sĩ  trên mặt trận văn hóa, tư tưởng cùng học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, cùng nhìn nhận những thách thức, khó khăn đặt ra cho báo chí cách mạng Việt Nam trong giai đoạn mới.
Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho 5 hội viên do Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng.

dsc_8368.jpg
Ông Lê Hồng Văn- Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu đánh giá chất lượng giải
dsc_8377.jpg
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giải A cho các tác giả
dsc_8375.jpg
Trao giải B cho các tác giả
dsc_8372.jpg
Trao giải C
dsc_8369.jpg
Trao giải Khuyến khích
dsc_8385.jpg
Ông Bùi Thanh Quang  - Phó  TBT Báo Bình Thuận trao kỷ niệm chương cho hội viên
dsc_8392.jpg

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển”
BTO- Sáng 17/6, tại TP. Phan Thiết, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ trao giải báo chí tỉnh Bình Thuận lần thứ X-năm 2021