Theo dõi trên

Liên đoàn Lao động tỉnh: Trao 58 suất học bổng cho con công nhân

27/08/2022, 14:31

BTO-Sáng 27/8, tại TP. Phan Thiết, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng (Báo Lao Động), Tập đoàn Viettel, Ngân hàng Vietcombank tổ chức trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

58 học sinh nhận học bổng của chương trình, tuy có hoàn cảnh gia đình nghèo, khó khăn, trong đó 2 em mồ côi mẹ trong đợt dịch Covid-19, nhưng đều có thành tích học tập khá, giỏi. Tổng giá trị phần quà được trao trong đợt này là 58 triệu đồng.

Bà Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Cứ mỗi năm học đến  lại thêm những nỗi lo của rất nhiều gia đình công nhân hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Do vậy, với sự chung tay của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, những phần quà là nguồn động viên, khích lệ và tiếp thêm động lực giúp các em phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đồng thời, phần nào giúp đoàn viên, người lao động vơi bớt áp lực về kinh tế gia đình, chuẩn bị hành trang cho các em bước vào năm học mới.

img_0408.111.jpg
img_0422.11111.jpg

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Liên đoàn Lao động tỉnh:
Đạt nhiều chỉ tiêu trong 6 tháng đầu năm
BTO-Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, diễn ra sáng 20/7, ông Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đánh giá: Thực hiện chủ đề năm 2022 “Chăm lo việc làm cho người lao động và nỗ lực hoàn thành các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam”, công đoàn các cấp đã tập trung triển khai thực hiện đạt nhiều chỉ tiêu đề ra.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên đoàn Lao động tỉnh: Trao 58 suất học bổng cho con công nhân