Theo dõi trên

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi Miền trung- Tây Nguyên: Bình Thuận đoạt giải C toàn đoàn

08/10/2023, 19:56

BTO- Tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa diễn ra Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi khu vực Miền trung và Tây Nguyên.

Tham gia liên hoan có hơn 200 diễn viên, nhạc công đến từ 14 tỉnh, thành trong khu vực. Đoàn Bình Thuận có 10 diễn viên tuyển chọn từ huyện Hàm Thuận Bắc tham dự. Bình Thuận mang đến liên hoan chương trình với 5 tiết mục; nội dung ca ngợi quê hương Bình Thuận, đất nước, ca ngợi Bác Hồ, nền văn hóa Chăm. Người cao tuổi nhất trong đoàn là cụ Bích Liên 74 tuổi với bài hát "Nơi này Bác đã đi qua". Ấn tượng nhất là những điệu múa Chăm minh họa cho những tiết mục. Kết quả, đoàn đoạt giải C toàn đoàn, diễn viên Thông Văn Trinh (dân tộc Chăm, 57 tuổi, xã Hàm Trí) đạt giải diễn viên NCT xuất sắc nhất với bài "Làng Chăm ơn Bác".

img_9092(1).jpeg
img_9110(1).jpeg

Liên hoan đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích cho đời; góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của NCT; khẳng định hiệu quả hoạt động phong trào văn nghệ quần chúng của Hội NCT các cấp và có sức lan tỏa sâu rộng, thu hút sự tham gia đông đảo của NCT. Liên hoan còn tạo cơ hội cho các đoàn văn nghệ quần chúng NCT từ các tỉnh cùng giao lưu và sáng tạo, đam mê với nghệ thuật tham gia biểu diễn...

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Gần 4000 vận động viên tham gia giải “Phan Thiết Marathon 2023 – Hành trình xanh”
BTO-Ngày 6/10, tại TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Nam Long - Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã cùng BTC mở họp báo công bố chính thức giải chạy “Phan Thiết Marathon 2023 - Hành trình xanh”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan tiếng hát người cao tuổi Miền trung- Tây Nguyên: Bình Thuận đoạt giải C toàn đoàn