Theo dõi trên

Liên quan các ca nghi nhiễm Covid-19 ở Tuy Phong: Phong tỏa một số khu vực thuộc xã Phước Thể

03/09/2021, 16:56

BTO- Hôm nay (3/9), Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong Nguyễn Trung Trực đã có công văn hỏa tốc đến UBND xã Phước Thể, về việc thiết lập vùng phong tỏa để tăng cường kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, các khu vực thiết lập vùng phong tỏa gồm: Khu vực Đại Hòa của thôn 1 (dọc 2 bên đường quốc lộ 1A từ cầu Đại Hòa đến cầu Mương Cái); Phòng khám bác sĩ Thanh (thôn 2); tiệm tạp hóa Nhiên (thôn 1) và khu vực nhà ông Ung Hòa Hiệp (thôn 1). Các khu vực phong tỏa sẽ tổ chức thực hiện nghiêm theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Chủ tịch UBND huyện giao UBND xã Phước Thể chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thành lập các Chốt kiểm soát dịch Covid-19. Các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các xã, thị trấn căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao hỗ trợ xã Phước Thể thực hiện tốt chỉ đạo trên.

Được biết, qua test nhanh sàng lọc cộng đồng, tại xã Phước Thể đã phát hiện 8 ca nghi nhiễm Covid-19, và đang chờ kết quả xét nghiệm PCR.

Thông tin liên quan về các ca nghi nhiễm tại xã Phước Thể sẽ được Báo Bình Thuận tiếp tục đưa tin.

K.Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên quan các ca nghi nhiễm Covid-19 ở Tuy Phong: Phong tỏa một số khu vực thuộc xã Phước Thể