Theo dõi trên

Lực lượng vũ trang tỉnh: 50 cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2023

24/04/2023, 05:18

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa bế mạc và trao giải Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023.

Các thí sinh được chia thành 3 khối thi gồm: Khối chính trị viên phó, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) của 10 huyện, thị xã, thành phố, Chủ nhiệm Chính trị Trung đoàn 812; khối chính trị viên các tiểu đoàn, đại đội, trợ lý chính trị các cơ quan, đơn vị và khối chính trị viên, chính trị viên phó Ban CHQS xã, phường, thị trấn đã cùng nhau đua tài sôi nổi trong 2 ngày với 3 phần thi. Cán bộ đã chuẩn bị tốt nội dung bài giảng, kết hợp thuyết trình, hình ảnh, clip, số liệu và liên hệ xác với người học. Kết quả, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã trao giấy chứng nhận “Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi” trong lực lượng vũ trang tỉnh cho 50 thí sinh. Tặng giấy khen cho 14 cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba trong hội thi.

imgp0227.jpg.jpg

Qua hội thi, Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị có kế hoạch, chương trình bồi dưỡng, tập huấn để nâng cao trình độ, kỹ năng giảng dạy chính trị cho cán bộ trong lực lượng vũ trang tỉnh và tham gia hội thi cấp Quân khu và toàn quân.

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ghi dấu màu áo xanh tình nguyện
Tháng Thanh niên sôi động với sự tham gia của hơn 200.000 đoàn viên, thanh niên tình nguyện trên khắp xứ biển Bình Thuận đã được khép lại bằng những dấu ấn của nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lực lượng vũ trang tỉnh: 50 cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2023