Theo dõi trên

Lung linh đêm trên dòng Cà Ty

10/10/2023, 14:09

Những ngày này, trên tuyến đường Bà Triệu dọc bờ sông Cà Ty rực sáng bởi những chiếc cộ đèn trung thu tạo cho dòng Cà Ty hình ảnh lung linh, huyền ảo.

dsc_6677.jpg
Đêm lung linh trên dòng sông Cà Ty

Màn đêm trở nên lung linh hơn bởi sắc màu từ những chiếc cộ đèn, thu hút đông đảo người dân về đây tham quan, và chụp ảnh. Chị Nguyễn Thị Thanh Ngân chia sẻ, trong đêm hội Trung thu có những cháu không đi xem được vì đường đông và khó để xem, còn bây giờ những chiếc cộ đèn được trưng bày, nhiều cháu được xem lại và chụp ảnh lưu niệm dễ dàng hơn trong ngày rước đèn và hôm nay con đường này lại đẹp hơn và lung linh hơn.

dsc_6670.jpg
dsc_6656.jpg
dsc_6666.jpg
dsc_6664.jpg

Trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia 2023 ”Bình Thuận - Hội tụ xanh”, thành phố Phan Thiết với “Sắc màu Bình Thuận” đã tạo nên không khí vui tươi và ấn tượng khi thành phố lên đèn. Đồng thời góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh về vẻ đẹp, con người và các giá trị văn hóa của Bình Thuận đến với du khách.

ĐÌNH HOÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trên hồ thủy điện Tuyên Quang
BTO-Tuyên Quang và Bình Thuận là hai tỉnh kết nghĩa, dù ở hai miền cách xa nhau nhưng tình cảm của lãnh đạo, người dân hai tỉnh luôn dành cho nhau những gì tốt đẹp, quý mến nhất.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lung linh đêm trên dòng Cà Ty