Theo dõi trên

Mang theo ma túy “đi dạo” bị công an bắt

08/06/2022, 09:43 - Lượt đọc: 6,708

BTO-Phát hiện đối tượng đang đi trên đường với nhiều nghi vấn, Công an đã dừng lại kiểm tra thì phát hiện ra nhiều ma túy.

Công an thị xã La Gi đang tiếp tục đấu tranh, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Lê Quốc Thái về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào lúc 22 giờ, ngày 6/6, Công an phường Phước Hội tiến hành tuần tra trước số nhà 150 đường Hoàng Hoa Thám thuộc khu phố 10, phường Phước Hội, thị xã La Gi thì phát hiện một thanh niên với nhiều biểu hiện khả nghi nên đã dừng kiểm tra.

Kiểm tra nhanh trên người đối tượng, công an đã phát hiện trong lòng bàn tay có một túi ni lông bên trong có nhiều ống nhựa. Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Lê Quốc Thái (SN 1997, quê quán tỉnh Bình Phước, hiện đang ở tại khu phố 3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân). Bên trong túi ni lông thu giữ được trên tay đối tượng có: 1 tờ giấy bạc được gấp lại thành hình chữ nhật bên trong chứa tinh thể dạng rắn màu trắng và 4 đoạn ống nhựa được hàn kín hai đầu.

z3475501740466_62fd9fd1abcd0de8c2fb97cbceba618d.jpg
Đối tượng Thái cùng tang vật

Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng Thái khai nhận chất trong tờ giấy bạc và các đoạn ống nhựa là ma túy dạng đá và heroin. Thái cho biết số ma túy này được đối tượng mua trước đó tại phường Bình Tân, thị xã La Gi với giá 200.000 đồng nhằm mục đích sử dụng riêng. Công an phường Phước Hội đã tiến hành lập biên bản, bàn giao hồ sơ, đối tượng cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã La Gi tiếp nhận giải quyết theo thẩm quyền.

ma-tuy-2.jpg
Một số đối tượng bị Công an thị xã La Gi bắt về các tội danh có liên quan đến ma túy trong đợt cao điểm

Được biết, Công an thị xã La Gi đang triển khai cao điểm tháng hành động phòng, chống ma túy (diễn ra từ ngày 1- 30/6).
Công an thị xã La Gi đã tập trung lực lượng đấu tranh, trấn áp quyết liệt với các loại tội phạm về ma túy, nhất là tội phạm mua bán, tàng trữ, tổ chức, chứa chấp sử dụng ma túy trái phép. Tập trung đấu tranh, triệt xóa các tụ điểm hoạt động liên quan đến ma túy. Trong tuần đầu thực hiện cao điểm Công an thị xã La Gi đã phát hiện, bắt giữ được 4 vụ, thu giữ số lượng lớn ma túy.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
 La Gi: Bắt đối tượng tàng trữ số lượng lớn ma túy
BTO-Công an thị xã La Gi đã tiến hành tạm giữ đối tượng Ngọc và đang tiến hành giám định số tang vật nghi là ma túy để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang theo ma túy “đi dạo” bị công an bắt