Theo dõi trên

Mổ mắt miễn phí cho gần 240 người dân có hoàn cảnh khó khăn

23/04/2024, 08:21

BTO-Sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng ban Từ thiện GHPGVN huyện Tánh Linh vừa đưa người già, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương đến khám, điều trị bệnh về mắt tại Trung tâm mắt Trưng Vương (TP. Hồ Chí Minh).

Tại đây, các y, bác sỹ đã thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật cho 237 bà con mắc các bệnh về mắt với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng do Đoàn từ thiện Tâm An và các mạnh thường quân tài trợ.

img_2024w0y422_101723.jpg

Thay mặt Ban Từ thiện GHPGVN huyện, sư cô Thích Nữ Như Học cảm ơn Đoàn từ thiện Tâm An, quý mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn có thêm kinh phí khám, điều trị kịp thời các bệnh về mắt, giúp cho đôi mắt sáng hơn, thuận tiện trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày.

yt67.jpg

Trước đó, sư cô Thích Nữ Như Học đã đến thăm và trao tặng số tiền 15 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Thích nữ Chúc Từ và các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình ông Đỗ Thới, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thôn 6, xã Gia An (Tánh Linh) vừa qua đời do bệnh nặng.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, hội viên cựu chiến binh
Mới đây, Hội Cựu chiến binh tỉnh phối hợp Phòng khám đa khoa Sài Gòn Kim Cương tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 gia đình chính sách, hội viên cựu chiến binh và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hàm Đức (Hàm Thuận Bắc).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mổ mắt miễn phí cho gần 240 người dân có hoàn cảnh khó khăn