Theo dõi trên

Một điểm nhếch nhác cần xóa bỏ

08/09/2022, 05:50 - Lượt đọc: 1,800

Thời gian qua người dân đi lại trên tuyến đường Lương Văn Năm, đoạn cuối tiếp giáp với khu dân cư Phú Tài – Phú Trinh và gần sát Trường tiểu học Phú Trinh 1 (phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết) vô cùng bức xúc bởi một điểm nhếch nhác luôn trong tình trạng sình lầy, ổ voi đọng nước.

Ông Phan Cao Thông (ngụ khu phố 5, phường Phú Trinh) bức xúc: Tuyến đường Lương Văn Năm khá huyết mạch, đi ra khu dân cư Phú Tài – Phú Trinh để ra đường chính Lê Duẩn, đi Bệnh viện đa khoa tỉnh, Ga Phan Thiết… nên hàng ngày lưu lượng phương tiện lưu thông rất đông. Đặc biệt phụ huynh và các cháu nhỏ học sinh của Trường tiểu học Phú Trinh 1 hàng ngày đến trường. Tuy nhiên, đoạn cuối đường Lương Văn Năm hiện còn đoạn đường khoảng 35m hiện bị nút thắt cổ chai, đường đất sình lầy, ổ voi, nước thải sinh hoạt nhà dân chảy ra đọng thành vũng. Đặc biệt những ngày mưa to, nước đọng thành vũng lớn, muốn đi qua phải lội nước. “Chúng ta đang chung tay xây dựng TP. Phan Thiết thành đô thị văn minh, xanh, sạch, đẹp, nhưng giữa lòng thành phố mà tồn tại một điểm nhếch nhác như vậy thì không thể chấp nhận được. Người dân đã kiến nghị nhiều lần tại các cuộc tiếp xúc cử tri, nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý, ít nhất cần phải khắc phục tạm thời mặt đường không để nước đọng, tạo điều kiện cho bà con đi lại dễ dàng”, ông Thông cho biết thêm.

z3701970560463_a6cdbb9cd86434e17a8a6a2334326320-1-.jpg
z3701971425492_142ebaf0cb5ac5b28a38e82b0591a0dc-1-.jpg
Điểm nhếch nhác với ổ voi đọng nước dù sau nhiều ngày trời nắng

Qua tìm hiểu thực tế của chúng tôi, kiến nghị và yêu cầu của người dân là chính đáng, đề nghị UBND TP. Phan Thiết, phường Phú Trinh và cơ quan chức năng sớm khắc phục để phố phường xanh, sạch, đẹp hơn.

TRẦN HUỲNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhếch nhác trên bờ, dưới bến…
 BTO- Con đường Phạm Văn Đồng, điểm đầu tiếp giáp với cầu Trần Hưng Đạo và điểm cuối tiếp giáp với Cảng vận tải Thương Chánh, có chiều dài hơn 1 cây số. Một bên đường Phạm Văn Đồng là khu dân cư của phường Bình Hưng, Hưng Long (Phan Thiết) với nhiều hàng quán đan xen; bên kia đường là bờ kè sông Cà Ty. Con đường Phạm Văn Đồng rộng rãi được trải nhựa khang trang từ nhiều năm nay…Thế nhưng, thời gian gần đây phía đường bờ kè quá nhiều rác và các loại phế thải như: Ngư lưới cụ hư hỏng, bàn ghế cũ, salon rách, xà bần…để đầy lối đi bộ bờ kè. Không chỉ có rác trên đường mà rác còn tràn xuống dòng sông Cà Ty trông rất nhếch nhác, phản cảm và ô nhiễm môi trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một điểm nhếch nhác cần xóa bỏ