Theo dõi trên

Một học sinh bị đuối nước khi tắm ở hồ bơi

16/10/2023, 08:41

BTO-Phát hiện em T bị đuối nước, người dân đã cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng em T đã không qua khỏi.

z4787184052172_e4a218c9828f46321a25e9093de7e63a.jpg
Em T được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi

Vào khoảng 14 giờ, ngày 15/10, tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Thời điểm này em M.T (học sinh lớp 5, Trường tiểu học Tân Nghĩa 1, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) cùng bạn đến tắm tại một hồ bơi trong quán cà phê trên địa bàn. Sau một lúc tắm thì mọi người phát hiện em T. bị đuối nước. Mọi người đưa em lên hồ và đưa đến Bệnh viện huyện Hàm Tân cấp cứu, nhưng em đã không qua khỏi. Đến chiều 15/10, gia đình đã đưa em từ bệnh viện về nhà để lo hậu sự.

Được biết, hồ bơi trên có thiết kế khu vực tắm dành cho trẻ em và có cử người trông coi. Vào thời điểm vụ việc xảy ra là ngày chủ nhật nên có rất đông người đến hồ bơi trên để tắm. Qua sự việc đau lòng trên, người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, quản lý con em mình để không xảy ra những vụ việc tương tự.

NGUYỄN LUÂN


(2) Bình luận
Bài liên quan
Mô hình “Đơn vị an toàn về phòng cháy, chữa cháy” tại trường học
Trường THCS&THPT Lê Lợi (TP. Phan Thiết) vừa ra mắt mô hình hình “Đơn vị an toàn về phòng cháy, chữa cháy”. Mô hình được thành lập trên cơ sở hướng dẫn của Ban chỉ đạo tỉnh về mô hình “Tự phòng, tự quản” đảm bảo an ninh trật tự.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một học sinh bị đuối nước khi tắm ở hồ bơi