Theo dõi trên

Một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ

13/12/2023, 16:42

Khoảng 13h30 ngày 13/12, trên địa bàn thôn Phú Khánh, xã Hàm Mỹ (Hàm Thuận Nam) phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ...

Thời điểm trên, một người hàng xóm trong quá trình sinh hoạt thường ngày thì tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong sân cạnh nhà. Ngay khi phát hiện, người này đã chạy tri hô và trình báo Công an xã đến hiện trường.

nam-thanh-nien..jpg
Khu vực phát hiện vụ nam thanh niên tử vong.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ vào thân cây, chân cách mặt sân khoảng 0,5 mét. Nạn nhân được xác định là anh Đ.T.D, 26 tuổi. Từ hiện trạng thi thể cho thấy, nạn nhân tử vong đã vài ngày trước đó.

Nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. Được biết anh D. ở một mình tại căn nhà trên. Vụ việc đang được Công an huyện Hàm Thuận Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhậu trên đường ray, thanh niên bị tàu hỏa tông tử vong
BTO-Tối 21/11 trên đường ray tại lý trình Km1536 qua thôn Trũng Liêm, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.
Nổi bật
Lên lịch khám phá Bình Thuận dịp lễ 30/4 - 1/5
Với bờ biển đẹp, “thủ đô resort”, sa mạc cát thu nhỏ ở Đồi Hồng, Bàu Trắng, núi Tà Cú với tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam, chùa Cổ Thạch, hải đăng Kê Gà lâu năm hay đi du thuyền trên lòng hồ Hàm Thuận, săn mây ở Đa Mi, trải nghiệm thực tế vườn thanh long, làng chài Mũi Né, vui chơi, mua sắm ở khu phức hợp Novaworld Phan Thiết… Bình Thuận đang là điểm du lịch để du khách tìm đến…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ