Theo dõi trên

Một người đàn ông bị sét đánh tử vong

17/05/2023, 17:33 - Lượt đọc: 50,442

BTO -Ông T đi chân không và để chân xuống đất nên đã bị dòng điện từ tia sét giật tử vong.

Khoảng 15 giờ 30 phút chiều nay (17/5) tại thôn Ninh Thuận, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc đã xảy ra một vụ sét đánh làm người đàn ông tử vong. Vào thời điểm trên ông L.M.T (SN 1977, trú thôn Ninh Thuận, xã Hàm Chính) đang ngồi uống nước trà với 5 người bạn ở một cái chòi trong khu vực có nhiều cây dừa khá cao. Thời điểm này trời xảy ra mưa lớn.

20cafcc4eab634e86da7.jpg
hiện trường vụ việc

Trong lúc đang uống trà thì có một tia sét đánh xuống đất cách vị trí nhóm người khoảng hơn 1m và gần vị trí với ông T ngồi. Do ông T đi chân không và để chân xuống đất nên đã bị dòng điện từ tia sét chuyền tới giật tử vong. Những người còn lại bị choáng váng. Hiện các ngành chức năng huyện Hàm Thuận Bắc đang ghi nhận thông tin và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện nay đang là mùa mưa, rất dễ xảy ra hiện tượng sét đánh. Vì vậy, vào lúc trời mưa, người dân không nên ngồi nhiều người dưới gốc cây hoặc trú mưa dưới những cây cao ở khu vực trống để tránh những tai nạn tương tự xảy ra.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sống trên mặt sông
Cơn mưa từ sáng sớm, đã khiến đôi vợ chồng ngư phủ lui xuồng núp lại dưới chân cầu Dục Thanh, sau mẻ lưới cuối cùng, chưa kịp ra chợ. Mấy mươi năm qua, dòng Cà Ty chứng kiến đôi vợ chồng ngư phủ, buồn vui, no ấm và thiếu hụt. Bác Ba – người ngư phủ thăng trầm trên dòng Cà Ty...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một người đàn ông bị sét đánh tử vong