Theo dõi trên

Một người tử vong trong vụ cháy ở trung tâm thương mại gần Moskva

09/12/2022, 16:35

Ủy ban điều tra khu vực tỉnh Moskva (Nga) cho biết 1 nhân viên bảo vệ đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra ở trung tâm thương mại Mega Khimki nằm ở phía Tây Bắc thủ đô Moskva ngày 9/12.

Lực lượng khẩn cấp ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông tin. Đến khoảng 7h30, đám cháy đã lan rộng ra khu vực khoảng 7.000m2. Lực lượng cứu hỏa phải lên kế hoạch sử dụng máy bay để dập tắt đám cháy.

chay-o-nga-9122022.jpg

Truyền thông địa phương đưa tin có thể có người ở bên trong khu mua sắm ở thời điểm xảy ra hỏa hoạn. Tuy nhiên, các nhân chứng cho biết các nhân viên đã được sơ tán khỏi khu phức hợp ngay khi hỏa hoạn xảy ra.

Các đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy quy mô của vụ hỏa hoạn và đã xảy ít nhất 1 vụ nổ bên trong trung tâm mua sắm. Theo truyền thông địa phương, có khối lượng lớn các chất dễ cháy được lưu trữ trong khu vực trung tâm mua sắm.

Hiện chưa rõ ngọn lửa bùng phát như thế nào, tuy nhiên các quan chức xác nhận lửa bắt nguồn từ gian hàng của OBI, một nhà bán lẻ trước đây thuộc sở hữu của Đức nhưng đã được bán lại cho nhà điều hành mới ở Nga vào đầu năm nay.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Indonesia sơ tán khẩn cấp hàng nghìn người gần núi lửa Semeru
Indonesia đã nâng cảnh báo lên mức cao nhất sau khi núi lửa Semeru trên đảo Java phun trào sáng sớm ngày 4/12, người dân đã được yêu cầu không đi lại trong bán kính 8km tính từ núi lửa.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một người tử vong trong vụ cháy ở trung tâm thương mại gần Moskva