Theo dõi trên

Mũi Né - Điểm đến trong hành trình Asian Friendship Caravan 2016

09/01/2016, 10:16 - Lượt đọc: 6

BTO - Vào đầu trung tuần tháng 1 này, đoàn Asian Friendship Caravan 2016 sẽ vào địa phận nước ta qua Cửa khẩu Bờ Y (Kon Tum) và bắt đầu khám phá một số địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH TM DV DL Hòn Ngọc Viễn Đông kết hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan và Hãng Toyota tổ chức, lần lượt đi qua các quốc gia trong khu vực, gồm: Thái Lan - Lào - Việt Nam - Campuchia.

Theo ông Trương Đức Hải - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM DV DL Hòn Ngọc Viễn Đông, chương trình được tổ chức nhằm thu hút khách quốc tế từ các thị trường lân cận đến Việt Nam bằng loại hình xe tự lái. Chính vì sự kiện quan trọng này, Ban tổ chức Asian Friendship Caravan 2016 đã mời đại diện lãnh đạo Sở VH, TT & DL Bình Thuận cùng đón tiếp, gặp gỡ đoàn trong tiệc Gala Dinner tại Mũi Né…

Đến Mũi Né, đoàn Asian Friendship Caravan 2016 sẽ trải nghiệm trên đồi cát lái xe.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết: Tổng lượng khách tham gia đoàn Asian Friendship Caravan 2016 có hơn 70 người với số lượng phương tiện khoảng 25 xe từ 4 - 7 chỗ ngồi. Đối tượng khách trong đoàn hầu hết đến từ các hãng lữ hành thuộc khu vực Đông Nam Á (chủ yếu có quốc tịch Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Lào, Campuchia) và Ấn Độ, ngoài ra còn có một số phóng viên quốc tế do Tổng cục Du lịch Thái Lan mời đi cùng.

Sau khi sang địa phận Việt Nam vào ngày 10/1, đoàn Asian Friendship Caravan 2016 sẽ khởi hành về Pleiku (Gia Lai), rồi đến Đà Lạt (Lâm Đồng) tham dự Lễ hội Cồng chiêng tại đây. Trong ngày 12/1 sắp tới, Mũi Né là điểm dừng chân tiếp theo của đoàn Asian Friendship Caravan 2016 và phối hợp tổ chức các hoạt động như chương trình đã xây dựng. Điểm nhấn tại Mũi Né là toàn đoàn sẽ tham gia chinh phục đồi cát, khám phá Bàu Trắng bằng xe tự lái để trải nghiệm, ghi lại hình ảnh của một thương hiệu du lịch đang từng bước vươn lên tầm quốc tế…

Chắc chắn sau khi kết thúc chương trình này, đoàn Asian Friendship Caravan 2016 sẽ chọn lọc những hình ảnh sinh động và đặc trưng của mỗi quốc gia để phục vụ công tác quảng bá. Hy vọng với vẻ đẹp độc đáo mà thiên nhiên đã dành tặng cho Mũi Né - hình ảnh đại diện của du lịch địa phương tiếp tục được giới truyền thông quốc tế ghi nhận. Qua đó góp phần quảng bá thương hiệu điểm đến Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung ra bên ngoài một cách ấn tượng và hiệu quả, đồng thời mời gọi ngày càng nhiều du khách trong khu vực đến với nước ta.

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né - Điểm đến trong hành trình Asian Friendship Caravan 2016