Theo dõi trên

Mũi Né nơi lý tưởng cho chuyến du ngoạn khinh khí cầu

30/03/2023, 05:45

Trang dịch vụ du lịch trực tuyến nổi tiếng Booking.com mới đây đã lựa chọn 6 điểm đến lý tưởng cho chuyến du ngoạn khinh khí cầu dựa trên nghiên cứu hơn 28 triệu đăng ký chỗ nghỉ tại 160.000 điểm đến trên toàn cầu, trong đó, có điểm đến Mũi Né TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Booking.com mô tả về điểm du ngoạn bằng khinh khí cầu lý tưởng Mũi Né như sau: Cách thành phố Phan Thiết 22 km về phía bắc, Mũi Né nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ của những “đồi cát bay” và bờ biển hoang sơ. Chuyến đi khinh khí cầu bắt đầu từ sáng sớm để bắt kịp khung cảnh lộng lẫy đỏ rực như thể du khách đang chuyển sang chuyến du ngoạn đến sao hỏa. Trở lại mặt đất, đừng bỏ lỡ một trong những hoạt động nhất định phải thử ở Mũi Né là tham gia tour xe Jeep khám phá đồi cát với nhiều hoạt động thú vị trên đồi hồng và ghé thăm làng chài để khám phá những sinh hoạt thường nhật của người dân địa phương.

337166449_722498019575653_8227285468562738966_n-1-.jpg

Ngoài Mũi Né, những cái tên còn lại trong top 6 do Booking.com liệt kê lần lượt là những địa chỉ du lịch nổi tiếng thế giới để du ngoạn bằng khinh khí cầu như: Thung lũng Yarra (Australia) có nhiều nhà máy rượu vang ở nam bán cầu; thị trấn Gstaad (Thụy Sĩ) thám hiểm dãy Alps kỳ vĩ nhất châu Âu; quê hương lễ hội khinh khí cầu Albuquerque (Mỹ); thung lũng Napa (Mỹ) sở hữu những vườn nho đẹp như tranh vẽ; Siem Reap (Campuchia) với Angkor Wat cùng nhiều di tích cổ.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du khách thực tế với Tour “trải nghiệm xanh”
BTO-Sáng 26/3, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận đã tổ chức Chương trình “Hành trình du lịch xanh” cho các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 - “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né nơi lý tưởng cho chuyến du ngoạn khinh khí cầu