Theo dõi trên

Mũi Né vào top điểm đến được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp tết

19/01/2023, 09:41

BTO- Du lịch biển vẫn được ưa chuộng trong dịp tết này với khá nhiều thành phố biển (Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Mũi Né) lọt vào danh sách 10 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất.


Mới đây, Booking.com đã công bố số liệu tìm kiếm mới nhất của Top 10 điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất để “du xuân, đón tết Quý Mão”, gồm: Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Phú Quốc, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Sa Pa, Mũi Né và Huế.

536e64fc-396b-4c4c-af41-899bc5ebc617.jpeg

Dữ liệu từ Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, cho thấy Đà Lạt là thành phố được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam trong dịp tết, theo sau là Nha Trang, Vũng Tàu... và Mũi Né hạng 9. Du lịch biển vẫn được ưa chuộng trong dịp tết này với khá nhiều thành phố biển (Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Mũi Né) lọt vào danh sách 10 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất. Các thành phố lớn của Việt Nam như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Huế cũng là những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm cho kỳ nghỉ lễ lớn nhất năm.

Giới thiệu về Mũi Né của Booking.com như sau: Với lợi thế sở hữu đường bờ biển dài và đẹp, cộng thêm khí hậu nắng ấm quanh năm, Mũi Né - Phan Thiết những năm gần đây luôn là điểm đến yêu thích nhất của người Việt, đặc biệt là vào dịp tết cổ truyền, bởi bãi biển ấm áp, ẩm thực biển phong phú, các chương trình đón tết đậm đà văn hóa truyền thống là nơi nghỉ ngơi, du xuân lý tưởng cho cả gia đình, nhóm bạn. Thống kê chưa đầy đủ, dịp tết Quý Mão, công suất phòng tại các cơ sở lưu trú từ 3 - 5 sao ở Hàm Tiến - Mũi Né, Tiến Thành đã đạt trên 90%.    

Theo dự báo du lịch 2023 của Booking.com, những chuyến đi nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần, thể chất và tâm hồn sẽ được 73% du khách Việt Nam chú trọng nhiều hơn trong năm mới, 75% du khách Việt sẽ chọn du lịch như một cách để chữa lành và nâng cao sức khỏe hoặc đạt sự cân bằng vào những thời điểm quan trọng của cuộc sống. Điều này cũng giải thích vì sao các thành phố biển luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi dịp lễ, tết của người Việt.

H.C

Theo Du lịch
Copy Link
Bài liên quan
Khai mạc Đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành
BTO-Tối 18/1, công trình Đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành đã chính thức khai mạc, để phục vụ nhân dân và du khách. Tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, cùng với lãnh đạo thành phố Phan Thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né vào top điểm đến được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp tết