Theo dõi trên

Mỹ: Nổ súng tại trường đại học ở Las Vegas làm 3 người thiệt mạng

07/12/2023, 15:41

Vụ nổ súng tại Đại học Nevada, Las Vegas, Mỹ khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương nghiêm trọng, các trường đại học khác trong khu vực cũng phải đóng cửa.

Reuters dẫn nguồn tin cơ quan chức năng cho hay, vụ xả súng xảy ra tại trụ sở chính của Trường Đại học Nevada vào khoảng trưa ngày 6/12 (giờ địa phương). Hậu quả khiến ít nhất 3 người thiệt mạng, bao gồm cả nghi phạm. Ngoài ra, còn một người khác bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch. Danh tính các nạn nhân chưa được công bố.

screenshot_1701938599.png

Mỹ đang điều động cơ gây án trong vụ xả súng kinh hoàng trong khuôn viên trường đại học Nevada. Ảnh: AP

Cảnh sát Las Vegas xác nhận không còn bất kỳ mối đe dọa nào đối với cộng đồng, song khuôn viên chính của trường đại học Nevada và các cơ sở khác của trường tiếp tục đóng cửa trong ngày để phục vụ công tác điều tra. Trường Đại học Nevada có khoảng 25.000 sinh viên đại học và 8.000 sinh viên sau đại học và tiến sĩ. Vụ việc khiến sinh viên của trường bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

“Thật đáng sợ. Chúng tôi cố gắng an ủi những người có mặt ở đó, đảm bảo rằng mọi người đều cảm thấy an toàn nhất có thể. Bạn biết đấy, không thể miêu tả giây phút khi có ai đó cố gắng mở cửa. Chúng tôi không chắc đó là kẻ xả súng hay là cảnh sát”, một nhân chứng kể lại.

Thành phố Las Vegas cũng từng chứng kiến vụ xả súng kinh hoàng vào năm 2017, khi một tay súng nã đạn từ cửa sổ trên tầng cao của một khách sạn vào lễ hội âm nhạc, khiến 60 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Myanmar: Lực lượng nổi dậy đánh chiếm thị trấn nằm giữa Naypyidaw và Yangon
Nếu thất thủ, Mone sẽ là thị trấn đầu tiên nằm giữa hai trung tâm chính trị của chính quyền quân sự Myanmar bị lực lượng nổi dậy chiếm giữ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ: Nổ súng tại trường đại học ở Las Vegas làm 3 người thiệt mạng