Theo dõi trên

Nam A Bank mang tết hạnh phúc đến những người khó khăn

20/01/2022, 14:27 - Lượt đọc: 3,708

BTO- Sáng 20/1, Nam A Bank tổ chức trao số tiền 2 tỷ đồng cho “Quỹ vì người nghèo”  tại địa phương. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoài Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bố Thị Xuân Linh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh.

dsc08861.jpg
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận tài trợ

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những hậu quả nặng nề do đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng tới đời sống xã hội, kinh tế mà còn cướp đi sinh mệnh của hàng ngàn người Việt. Theo đó, Nam A Bank đã trao tặng "Quỹ vì người nghèo" tỉnh Bình Thuận 2 tỷ đồng nhằm chung tay cùng địa phương mang đến một mùa tết yêu thương, đầy đủ cho bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

dsc08846.jpg
Bà Bố Thị Xuân Linh tiếp nhận tài trợ từ Tổng giám đốc Nam Á Bank

Đây là chuỗi hoạt động của Nam A Bank thực hiện tại nhiều  tỉnh thành trên cả nước nhằm mang một mùa tết ấm áp, hạnh phúc đến những mảnh đời kém may mắn, đặc biệt là những hoàn cảnh chịu nhiều mất mát, khó khăn do dịch Covid-19, nhân dịp 30 năm thành lập Ngân hàng Nam A.

dsc08852.jpg
Đại diện Agribank chi nhánh Bình Thuận trao tiền ủng hộ "Quỹ vì người  nghèo"

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Tết hạnh phúc là tình cảm, tấm lòng của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Nam A Bank tổ chức từ nhiều năm nay với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, đầy đủ cho những hoàn cảnh kém may mắn. Chúng tôi hy vọng, những món quà  thiết thực này sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau, mang đến một cái tết ấm áp cho những hoàn cảnh chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19”.

Cũng nhân dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank chi nhánh Bình Thuận) cũng trao tặng cho “Quỹ vì người nghèo” tỉnh số tiền 500 triệu đồng, để hỗ trợ cho bà con Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

dsc08844.jpg
Tổng giám đốc Nam A Bank chia sẻ về sự khó khăn mà người dân bị ảnh hưởng trong đại dịch Covid-19

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,  Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận tấm lòng của các đơn vị tài trợ quan tâm hỗ trợ cho địa phương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết sẽ sử dụng nguồn kinh phí tài trợ đúng mục đích và đúng đối tượng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  gửi lời thăm hỏi, chúc tết đến tập thể cán bộ, công nhân viên của Nam A Bank, Agribank chi nhánh Bình Thuận đón một mùa xuân mới đầm ấm, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Xử lý nghiêm các tàu cá vi phạm khai thác IUU
BTO- Ban chỉ đạo chống khai thác IUU tỉnh vừa có buổi làm việc với thị xã La Gi về công tác phòng, chống khai thác IUU, nhất là tình hình tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam A Bank mang tết hạnh phúc đến những người khó khăn