Theo dõi trên

Nắm ngay “bí kíp” trúng tuyển đại học và nhận học bổng khủng

26/07/2023, 06:42

Thời điểm này, vẫn còn rất nhiều thí sinh đang lo lắng về vấn đề đăng ký xét tuyển đại học. Liệu rằng có thể vào được trường đại học như mong muốn hay “trắng tay” vì cách đăng ký nguyện vọng không khôn ngoan? Hãy để Đại học Phan Thiết (UPT) giúp các sĩ tử 2k5 đến gần hơn với cánh cửa đại học.

Lựa chọn trường đại học có nhiều phương thức xét tuyển

Đa dạng phương thức xét tuyển chính là chìa khóa giúp thí sinh dễ dàng mở rộng cánh cửa vào đại học. Năm 2023, Trường Đại học Phan Thiết tuyển sinh dựa trên 3 phương thức: xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2023, xét điểm học bạ THPT và xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP. HCM tổ chức. Thí sinh không phải lo ngại vì điểm thi không cao hay kết quả học tập ở bậc THPT chưa được tốt vẫn hoàn toàn có thể đăng ký vào Trường Đại học Phan Thiết bằng các hình thức còn lại với cơ hội trúng tuyển cao.

dai-hoc-phan-thiet(1).jpg

Đăng ký nguyện vọng vào Trường Đại học Phan Thiết

Trường Đại học Phan Thiết hiện tại đã công bố điểm sàn tất cả các ngành dựa trên 3 phương thức xét tuyển. Dựa vào đây thí sinh dễ dàng dự đoán được khả năng trúng tuyển đại học của bản thân. Do đó, nếu có mong muốn theo học tại UPT, thí sinh lưu ý lựa chọn mã trường DPT với đúng mã ngành yêu thích và để ở Nguyện vọng 1. Thời gian đăng ký thông tin xét tuyển đợt 1 trên hệ thống chung của Bộ GD&ĐT từ ngày 10/7 đến 17h00 ngày 30/7. Trong thời gian này, thí sinh được quyền điều chỉnh nguyện vọng không giới hạn số lần.

Xác nhận nhập học sớm

Để “chốt” lại nguyện vọng đại học của mình, thí sinh sau khi đăng ký nguyện vọng vào Trường Đại học Phan Thiết cần hoàn thành xác nhận nhập học tới trước 17h00 ngày 6/9/2023 và thực hiện các thủ tục nhập học theo hướng dẫn của nhà trường. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ sau khi đã có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, các thí sinh đã được thông báo trúng tuyển có điều kiện hoàn toàn có thể đến nộp hồ sơ sớm tại Trường Đại học Phan Thiết để yên tâm nắm chắc có hội trúng tuyển và dành được những suất học bổng mang giá trị cao. Giảm 5 triệu đồng học phí HK1 năm nhất cho học sinh giỏi lớp 12; giảm 3 triệu đồng học phí HK1 năm nhất cho học sinh khá lớp 12; giảm 40-50% học phí trong toàn khóa học cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều trải nghiệm học tập thú vị tại môi trường giáo dục chất lượng cao của UPT đang chờ đón tân sinh viên. Hãy ghi nhớ 3 bước trên và thực hiện đúng thời gian quy định để có thể chính thức trở thành sinh viên đại học trong thời gian sớm nhất.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Huyện đoàn Hàm Thuận Nam:  Tổ chức “Bữa cơm cùng Mẹ”
Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Ban Thường vụ Huyện đoàn Hàm Thuận Nam đã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mức (xã Hàm Thạnh).
Nổi bật

Không lơ là, chủ quan trong mọi công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024
BTO-Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024 Nguyễn Minh tại hội nghị triển khai một số nội dung chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh (gọi kỳ thi) diễn ra vào sáng 21/5. Tham dự có các thành viên, tổ thư ký của Ban Chỉ đạo kỳ thi và Hiệu trưởng các Trường THPT trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nắm ngay “bí kíp” trúng tuyển đại học và nhận học bổng khủng