Theo dõi trên

New Zealand: Sơ tán một trường tiểu học vì hỏa hoạn

19/09/2023, 14:59

Ngày 19/9, học sinh tại Trường tiểu học Cockle Bay ở Đông Auckland (New Zealand) được lệnh sơ tán khi xuất hiện hỏa hoạn tại trường.

Ngày 19/9, người phát ngôn của Cơ quan Cứu hỏa và Khẩn cấp New Zealand (Fenz) cho biết học sinh tại Trường tiểu học Cockle Bay ở Đông Auckland (New Zealand) đã được lệnh sơ tán khi xuất hiện hỏa hoạn tại trường.

hoahoannewzealand1909.jpg

Hai xe cứu hỏa, một máy bay chữa cháy và một xe hỗ trợ đã được điều động đến hiện trường. Đội cứu hỏa đang tiến hành khử độc và cảnh sát đã phong tỏa đường Litten.

Theo thông tin ban đầu hỏa hoạn xảy ra lúc 14 giờ 42 giờ địa phương, tức 9 giờ 42 giờ Hà Nội.

Nhân chứng cho biết đám cháy bắt nguồn từ khu nhà vệ sinh đang trong quá trình xây dựng. Một nhân chứng khác cho biết các con đường xung quanh trường đã bị đóng cửa vì có amiăng trong khói.

Nhà trường đã ra tuyên bố xác nhận vụ cháy, đồng thời cho biết Fenz đã lập tức được thông báo về vụ việc, các nhân viên nhà trường cũng như học sinh đã được sơ tán kịp thời. Ngọn lửa hiện đã được khống chế, nhân viên và học sinh đều an toàn.

Một phụ huynh cho biết nhà trường đã làm rất tốt việc cập nhật thông tin cho phụ huynh và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Máy bay du lịch rơi ở Brazil, toàn bộ hành khách thiệt mạng
Một chiếc máy bay chở khách du lịch đã bị rơi ở TP Barcelos (Brazil) khiến toàn bộ hành khách và phi hành đoàn gồm 14 người thiệt mạng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
New Zealand: Sơ tán một trường tiểu học vì hỏa hoạn