Theo dõi trên

Ngã giàn giáo trong lúc xây dựng, một người tử vong

16/03/2024, 09:37

Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

b111e4d8a801045f5d10.jpg

Trước đó, vào sáng ngày 15/3, ông B.V.E (SN 1969, trú thôn 3, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) đi làm thợ hồ tại một công trình xây dựng ở thôn 5, xã Hàm Đức. Trong quá trình làm việc không may ông E bị ngã từ giàn giáo xuống đất. Mọi người nhanh chóng gọi xe cứu thương 0 đồng Bình Thuận để đưa ông E đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, đến chiều cùng ngày ông E đã tử vong tại bệnh viện. Được biết, gia đình ông E có hoàn cảnh khó khăn, bản thân ông là lao động chính của gia đình.

Qua sự việc này, người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác về tai nạn lao động. Các chủ thầu xây dựng cũng cần chấp hành nghiêm những quy định của pháp luật về an toàn lao động ,tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

NGUYỄN LUÂN


(2) Bình luận
Bài liên quan
Bài học phòng cháy, chữa cháy từ vụ cháy tàu cá
Đã 3 tháng trôi qua từ sau vụ cháy lớn 11 tàu cá xảy ra ngày 7/12/2023 tại Công ty TNHH Sửa chữa và đóng tàu Phan Thiết (khu phố 2 - phường Phú Hài – TP. Phan Thiết), nhưng chủ của những chiếc tàu ấy vẫn chưa được bồi thường thiệt hại.
Nổi bật
Đầu tư hạ tầng cảng cá, khu tránh trú bão: Góp phần hiện đại hóa ngành thủy sản
Những năm qua, sự hình thành hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão đã tác động tích cực và trực tiếp đến phát triển năng lực đánh bắt hải sản, nhất là tàu cá công suất lớn trong tỉnh, góp phần hiện đại hóa ngành thủy sản. Tuy nhiên, hạ tầng cảng cá, các cửa biển trong tỉnh đã xuống cấp, nhiều nơi luồng lạch bị bồi lắng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất nghề cá của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngã giàn giáo trong lúc xây dựng, một người tử vong