Theo dõi trên

 Ngã tư Tuyên Quang – Mậu Thân được vệ sinh sạch sẽ

25/08/2022, 14:48

BTO-Báo Bình Thuận điện tử ngày 22/8/2022 đăng bài “TP. Phan Thiết cần sớm sửa chữa bảng tên đường”. Nội dung bài viết nêu rõ: “Bảng tên đường bị mục chân gãy ngả bên góc đường Mậu Thân - Tuyên Quang được người dân đặt lên lề đường để cơ quan chức năng của thành phố Phan Thiết sửa chữa lại.

Nhưng chiều tối bảng tên đường nằm trong đống rác thải ở góc đường. Người qua lại trên hai con đường này cảm thấy không hài lòng và trông rất phản cảm. Con đường Tuyên Quang và đường Mậu Thân ngày cuối tuần khách du lịch qua lại nhiều, tại ngã tư này không có bảng tên đường rất bất tiện cho du khách đi lại. Cơ quan chức năng cần sửa chữa và dựng lại bảng tên đường để đường phố văn minh. Mặt khác, tại góc ngã tư này đã có bảng cấm đổ rác, nhưng một số người dân vẫn thản nhiên đưa rác ra để tại đây, xe rác lại không thu gom, vận chuyển kịp thời nên rác tồn đọng gây ô nhiễm môi trường…”.

Sau khi báo đăng cơ quan chức năng của TP. Phan Thiết đã thu dọn đống rác thải và vệ sinh sạch sẽ góc ngã tư đường Tuyên Quang – Mậu Thân; đồng thời, đưa bảng tên đường đi sửa chữa để dựng lại vị trí cũ.

N.B


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tp. phan Thiết
Cần sớm sửa chữa bảng tên đường
Bảng tên đường bị mục chân gãy ngả bên góc đường Mậu Thân - Tuyên Quang được người dân đặt lên lề đường để cơ quan chức năng của thành phố Phan Thiết sửa chữa lại.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Ngã tư Tuyên Quang – Mậu Thân được vệ sinh sạch sẽ