Theo dõi trên

Ngân hàng SCB luôn đặt quyền lợi cho khách hàng cao nhất

10/10/2022, 10:10

BTO-Sáng ngày 10/10, khá đông người dân ở Bình Thuận đã đến chi nhánh SCB – Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn, tại 187 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết rút tiền. Dự đoán được tình huống Chi nhánh SCB đã bố trí nhân sự và nguồn tiền để giúp người dân rút tiền đồng thời giải thích để người dân hiểu việc rút tiền sớm trước kỳ hạn sẽ không có lợi.

Trong số những người đến rút tiền, có chị Nguyễn Thị N. người gửi khá nhiều tiền ở SCB, chị N. tâm sự: Mấy ngày nay tôi nghe thông tin về SCB nhưng chưa biết cụ thể thế nào nên định đi rút tiền cho an tâm. Tuy nhiên, khi đến chi nhánh, được nhân viên tín dụng giải thích kèm theo thông cáo báo chí của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẳng định sẽ đảm bảo quyền lợi cho người gửi tiền ở SCB nên tôi yên tâm hơn, bỏ ý định rút tiền bởi rút sớm sẽ mất khoản lãi không nhỏ…

scb.jpg
Rất đông người dân đến giao dịch tại Ngân hàng SCB vào sáng nay (10/10), ảnh : M.V

Trong một diễn biến khác, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có thông tin về tình hình hoạt động của SCB. Ngân hàng Nhà nước khẳng định sẽ có những biện pháp bảo đảm hoạt động của SCB liên tục và ổn định. Đồng thời sẽ có những chính sách theo đúng quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi cho người dân gửi tiền tại SCB. Đồng thời, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng có khuyến cáo người dân có gửi tiền  tại SCB thận trọng khi rút tiền. Bởi khoản tiền gửi có kỳ hạn nhưng rút trước kỳ hạn sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi người gửi vì lãi suất không kỳ hạn rất thấp…

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện SCB Chi nhánh Bình Thuận đang tiếp tục thực hiện đầy đủ trách nhiệm với người rút tiền, cũng như đảm bảo các hoạt động khác trong lĩnh vực khách hàng. Đối với người dân có gửi tiền tại SCB Chi nhánh Bình Thuận, cần cẩn trọng khi quyết định rút tiền trước kỳ hạn và không nên vội rút tiền khi chưa thực sự cần thiết, bởi SCB đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẳng định đang hoạt động bình thường.

NHỊ THIÊN


(2) Bình luận
Bài liên quan
Mạo danh Thanh tra Sở Y tế Bình Thuận hù dọa dân
Gần đây, một số đối tượng đã mạo danh cán bộ Thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Thuận gọi điện cho nhiều người, hăm dọa người dân đã vi phạm trong việc mua bán thuốc điều trị Covid – 19 không giấy phép.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng SCB luôn đặt quyền lợi cho khách hàng cao nhất