Theo dõi trên

Ngày đầu trở lại trường của học sinh mầm non và tiểu học

14/02/2022, 10:27

BTO- Hôm nay (14/2) các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tổ chức dạy học trực tiếp sau một thời gian dài dạy học trực tuyến, và nghỉ học do dịch Covid-19. Học sinh trở lại trường với tâm lý hân hoan, phấn khởi của những ngày đầu năm mới.



Ghi nhận tại Trường mầm non Bình Hưng và Trường tiểu học Đức Nghĩa (TP. Phan Thiết), trước đó và ngay từ sáng sớm hôm nay các giáo viên đã vệ sinh lại trường lớp, chuẩn bị các đồ dùng, dụng cụ sát khuẩn…
Cô Phan Thị Anh Thư - Hiệu trưởng Trường tiểu học Đức Nghĩa cho biết: Toàn trường có 541 học sinh của 16 lớp học, do dịch bệnh nên nhà trường phân bổ, cân đối sĩ số lớp học, chia đều lớp cho 2 buổi, mỗi buổi 8 lớp cùng với các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19 như: khử khuẩn, chuẩn bị dụng cụ phòng chống dịch như khẩu trang, nước sát khuẩn và đồ dùng học tập.
Phó hiệu trưởng Trường mầm non Bình Hưng- Nguyễn Thị Thủy cho biết: Từ ngày mùng 7 Tết Nguyên đán,  cán bộ, giáo viên của các cơ sở giáo dục đã đi làm trở lại, đồng thời tiến hành vệ sinh lớp học, khử khuẩn, lau dọn đồ dùng học tập của các cháu, cơ sở vật chất để đón học sinh trở lại trường.

Đồng thời nhà trường cũng trang bị phòng cách ly tạm thời cho trẻ trong quá trình đến trường nếu trẻ có triệu chứng, nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra, và  báo với cơ quan y tế, phụ huynh…

Được biết trong ngày đầu, các trẻ đến trường còn khá ít, mới có khoảng 30-40% học sinh đến trường. Do dịch bệnh kéo dài, nhà trường cũng đã xây dựng  video clip những tiết học theo chương trình năm học theo độ tuổi để gửi đến nhóm phụ huynh biết để dạy trẻ trong những ngày không đến trường do dịch Covid-19.

dsc_5564.jpg
Ngay từ sớm các giáo viên đã vệ sinh lại trường lớp, chuẩn bị các đồ dùng, dụng cụ sát khuẩn
dsc_5614.jpg
Phụ huynh đưa trẻ đến trường
dsc_5576.jpg
dsc_5617.jpg
Rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi cho trẻ vào trường
dsc_5608.jpg
dsc_5613.jpg
Đồng thời nhà trường cũng trang bị phòng cách ly tạm thời cho trẻ trong quá trình đến trường nếu trẻ có triệu chứng
dsc_5601.jpg
Đón các cháu từ cổng trường vào lớp
dsc_5604.jpg
Các cháu được giữ khoảng cách trong lớp học
dsc_5621.jpg
học sinh tiểu học phấn khởi ngày đầu đến trường
dsc_5626.jpg
Tiết học của học sinh trường tiểu học Đức Nghĩa
dsc_5655.jpg
dsc_5629.jpg
dsc_5636.jpg

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
TP. Phan Thiết: Các trường mầm non, tiểu học chuẩn bị chu đáo đón trẻ trở lại trường
Ngày 14/2, các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Thuận chính thức tổ chức dạy học trực tiếp sau một thời gian dài triển khai dạy học trực tuyến và các hình thức học khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày đầu trở lại trường của học sinh mầm non và tiểu học