Theo dõi trên

TP. Phan Thiết: Các trường mầm non, tiểu học chuẩn bị chu đáo đón trẻ trở lại trường

14/02/2022, 06:42

Ngày 14/2, các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Thuận chính thức tổ chức dạy học trực tiếp sau một thời gian dài triển khai dạy học trực tuyến và các hình thức học khác.

tre-1-.jpg
Làm vệ sinh sạch sẽ đón các cháu đến trường.

Năm học 2021 – 2022, Bình Thuận có 585 trường học ở 4 cấp với hơn 300.600 học sinh. Trong đó cấp mầm non và tiểu học có 387 trường. Theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận, trẻ mầm non và học sinh tiểu học, học sinh lớp 6 trên địa bàn tỉnh sẽ bắt đầu học trực tiếp kể từ ngày 14/2.

tre-2-.jpg
tre-3-.jpg

Ghi nhận của phóng viên tại Trường mầm non Hưng Long (TP. Phan Thiết), năm học này trường có 2 cơ sở/12 lớp cho trẻ mầm non, đến nay đã tiếp nhận 335 hồ sơ, đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng học tập, sẵn sàng cho năm học mới. Đón các em học sinh trở lại trường trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, các trường ngoài việc vệ sinh, khử khuẩn, chuẩn bị cơ sở vật chất, còn xây dựng phương án, kịch bản phòng, chống dịch khá chu đáo như nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt và lên phương án đón trẻ trở lại vào ngày đầu tiên sao cho thật an toàn.

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
La Gi: Sẵn sàng đón học sinh đi học trực tiếp trở lại
BTO -Để đảm bảo an toàn cho các em học sinh khi đến lớp, hiện các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học trên địa bàn thị xã đang tất bật dọn dẹp vệ sinh trường, lớp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết: Các trường mầm non, tiểu học chuẩn bị chu đáo đón trẻ trở lại trường