Theo dõi trên

Ngày hội kết nối giao thương

08/10/2022, 15:05

Sáng 8/10, tại TP. Phan Thiết, Câu lạc bộ Nữ thế hệ mới đã tổ chức chương trình “Ngày hội kết nối giao thương”.

Tham gia ngày hội có 28 gian hàng của hội viên trong câu lạc bộ và sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp ở các huyện. Đây là những sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu do phụ nữ làm chủ và tự nghiên cứu, sản xuất hoặc liên kết sản xuất. Tiêu biểu như nhóm sản phẩm hàng may mặc, thủ công mỹ nghệ, gia dụng, cây xanh, nước uống…

img_0856.jpg
img_0895.jpg
Hội viên và khách tham quan gian hàng sản phẩm 

Tại ngày hội, bà Lê Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã đánh giá cao sự chủ động của câu lạc bộ trong triển khai các hoạt động. Đây là chương trình ý nghĩa, kịp thời, góp phần giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm vượt qua những giai đoạn khó khăn trong sản xuất, kinh doanh. Từ đây tạo thuận lợi để kết nối cung cầu với các nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh được thuận lợi.

Sau ngày hội lần này, dự kiến Câu lạc bộ Nữ thế hệ mới sẽ tổ chức chương trình kết nối giao thương 3 tháng/lần, góp phần hàn gắn lại chuỗi kết nối giao thương bị đứt gãy do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngoài ra, góp phần kết nối cung cầu với các nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh được thuận lợi. Đồng thời, khuyến khích các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ mạnh dạn đầu tư sản xuất, tìm kiếm khách hàng mới, cải tiến mẫu mã sản phẩm phục vụ nhu cầu khách hàng.

img_0915.jpg
img_0826.11.jpg

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội thi “Ngày Phụ nữ khởi nghiệp năm 2022” ở Đức Linh
BTO - Sáng nay (19/7), Hội Phụ nữ huyện Đức Linh tổ chức hội thi “Ngày Phụ nữ khởi nghiệp năm 2022”. Đến dự có bà Nguyễn Thị Cho – Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Linh.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội kết nối giao thương