Theo dõi trên

Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp

27/02/2022, 10:17

Trường Đại học Phan Thiết tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp” năm 2022

Sáng 26/2, Trường Đại học Phan Thiết tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp” năm 2022. Ngày hội thu hút hơn 400 sinh viên ở các khối ngành của trường tham gia.

PGS.TS.Võ Khắc Thường - Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết cho biết: Ngày hội việc làm là dịp để các sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động từ việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai. Không chỉ vậy, thông qua ngày hội nhà trường mong muốn đẩy mạnh hoạt động liên kết giữa trường và các doanh nghiệp nhằm tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp.

dsc_5788.jpg
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết tham gia "Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp" năm 2022. Ảnh: Đình Hòa

Ngày hội đã tạo điều kiện cho sinh viên, nhất là các sinh viên năm tư sắp ra trường, sinh viên hiện đang chuẩn bị thực tập được tự do chọn lựa những doanh nghiệp phù hợp với năng lực, sở trường của mình. Đồng thời, được phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, vừa học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, vừa có thể tìm được việc làm cho mình sau khi ra trường. Bạn Nguyễn Thị Anh Thư – Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ: “ Đây là lần đầu tiên em tham gia ngày hội việc làm tại trường. Tại đây, em được nghe nhà tuyển dụng chia sẻ về những tiêu chí, yêu cầu để em có thể nắm bắt thêm thông tin tuyển dụng. Em còn được phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng, nhận được những nhận xét chân thành để em hoàn thiện hơn khi tìm kiếm cơ hội việc làm sau này”.

 Đây là một trong những chương trình thiết thực mà Trường Đại học Phan Thiết quan tâm và tổ chức hàng năm. Thời gian tới, trường sẽ tiếp tục kết nối cùng các cơ quan, doanh nghiệp để hỗ trợ sinh viên nhà trường trong việc kiến tập, thực tập cũng như các hoạt động ngoại khóa bổ ích và hỗ trợ việc làm cho sinh viên.

TÔ CHÂU

Theo Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngày hội việc làm “Trao cơ hội - Tiếp bước thành công”
BT- Với chủ đề “Trao cơ hội - Tiếp bước thành công”, ngày hội việc làm học sinh, sinh viên năm 2016 do Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận vừa tổ chức, thu hút khá đông học sinh, sinh viên tham dự và hàng chục doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp