Theo dõi trên

Người đàn ông tử vong trong rừng sâu

15/12/2021, 14:30

Phải mất hơn 1 giờ đi bộ, lực lượng chức năng mới tiếp cận được vị trí phát hiện người đàn ông tử vong.

Công an huyện Đức Linh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông vừa được người dân phát hiện vào sáng ngày hôm qua 14/12.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 14/12, một người đi rừng tại khu vực đỉnh núi Đồi Mít thuộc tiểu khu 419, thôn 10, xã Đa Kai, huyện Đức Linh đã phát hiện thi thể người trong tình trạng phân huỷ gần hết nên trình báo công an địa phương.

img_1639478697243_1639478722102.jpg
Vị trí phát hiện thi thể

Công an huyện Đức Linh đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh. Sau đó, công an huyện Đức Linh cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh đã đến hiện trường. Do vị trí phát hiện thi thể cách đường gần 10 km, đường đèo núi nên lực lượng chức năng đã mất hơn 1 giờ đồng hồ đi bộ mới tiếp cận được hiện trường.

Tại hiện trường, ngoài thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy gần hết, lực lượng chức năng còn phát hiện 1 sợi dây được cột vào cành cây trên cao. Ngoài ra các vật dụng như điện thoại, nhẫn... vẫn còn. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Hoàng Văn L (SN 1987, trú xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai).

Sau đó, lực lượng chức năng đã thông báo người thân của nạn nhân có rẫy gần khu vực này đến nhận diện thi thể. Người thân cho biết anh L mất tích gần 2 tháng, gia đình có đi tìm nhưng không thấy.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong ở khu đất trống
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong khu đất trống tại phường Mũi Né.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông tử vong trong rừng sâu