Theo dõi trên

Người dân phải tuân thủ đeo khẩu trang nơi công cộng

01/06/2021, 16:16

 BTO- Sáng 1/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại địa bàn Phan Thiết.

Khách uống cà phê không đeo khẩu trang.

Qua kiểm tra, một số cơ sở kinh doanh đã chủ động tạm ngưng hoạt động, không đón khách để phòng dịch. Một số quán cà phê, giải khát có nhiều khách không tuân thủ đeo khẩu trang, nếu có đeo theo kiểu ứng phó, không thực hiện giãn cách 2m. Trong khi đó, UBND tỉnh đã có nhiều văn bản yêu cầu người dân cần đeo khẩu trang ở nơi công cộng, kể cả khi ngồi uống nước tại các quán cà phê, giải khát…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa làm việc với chủ quán cà phê về việc phòng chống dịch Covid-19.

Tại thời điểm kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa trực tiếp làm việc với chủ quán cà phê có khách hàng không đeo khẩu trang;  yêu cầu các chủ quán thực hiện nghiêm văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, chỉ phục vụ khách đeo khẩu trang. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yều cầu đoàn kiểm tra của TP. Phan Thiết tăng cường kiểm ra các hàng, quán. Nếu các hàng quán nào tái phạm lần 2, thì bị đình chỉ hoạt động  theo quy định.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết 10 năm xã hội hóa lĩnh vực văn hóa
Thành phố Phan Thiết sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, đến nay đã có những thành quả nhất định. Có được kết quả đó một phần là nhờ sự góp sức, đồng hành từ các tổ chức, doanh nghiệp gắn kết với địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân phải tuân thủ đeo khẩu trang nơi công cộng