Theo dõi trên

Nhân rộng mô hình thí điểm “đồng quản lý nguồn lợi thủy sản”

14/08/2017, 08:48

BT- Huyện Hàm Thuận Nam vừa triển khai thực hiện việc nhân rộng mô hình thí điểm “đồng quản lý nguồn lợi thủy sản” dựa vào cộng đồng ngư dân tại các xã ven biển Tân Thuận và Tân Thành.

Theo kế hoạch sẽ thành lập Hội nghề cá huyện; thành lập Ban vận động, Hội cộng đồng quản lý và bảo vệ nguồn lợi thủy sản của các xã ven biển, tạo cơ sở pháp lý để người dân yên tâm thực hiện dự án. Tổ chức sinh hoạt, tuyên truyền trong cộng đồng ngư dân 2 xã về chủ trương của tỉnh và triển khai trong thực tế theo kết quả đạt được của mô hình thí điểm đồng quản lý sò lông tại xã Thuận Quý.

Dự kiến, tháng 9 đến tháng 11/2017 sẽ hoàn thiện mô hình cộng đồng quản lý nguồn lợi thủy sản, đồng thời tổ chức tiếp nhận các nguồn vốn tài trợ dự án.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân rộng mô hình thí điểm “đồng quản lý nguồn lợi thủy sản”