Theo dõi trên

Nhiều góp ý phát triển kinh tế đêm tại TP. Phan Thiết

15/06/2024, 05:35

BTO-UBND TP. Phan Thiết vừa có buổi lắng nghe đơn vị tư vấn trình bày kế hoạch phát triển kinh tế đêm tại Khu đô thị Kinh tế du lịch biển & Giải trí NovaWorld Phan Thiết.

Đơn vị tư vấn đã đưa ra phương án triển khai thực hiện song song với việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí về đêm. Cùng với đó là các phương án vận hành bổ trợ như: phương tiện vận chuyển, đảm bảo an ninh – an toàn, vệ sinh và các vấn đề khác về hạ tầng kỹ thuật…để đảm bảo được trơn tru và chuyên nghiệp nhất.

Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết – Phan Nguyễn Hoàng Tân chủ trì buổi lắng nghe tư vấn kinh tế đêm.

Ông Trần Văn Bình – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Thuận góp ý, cần rút kinh nghiệm ở những địa phương khác để thực hiện cho chắc chắn, đầu tư tốn nhiều tiền, nhiều sản phẩm nhưng không có khách thì cũng không hiệu quả. Vấn đề cần quan tâm nữa là giá cả cần phù hợp với mọi đối tượng

Theo Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết – Phan Nguyễn Hoàng Tân, một số sản phẩm có thể đưa vào khai thác ngay trong năm; đồng thời có đánh giá những sản phẩm nổi bật vui chơi giải trí trước 12h đêm như bar, Pub hoàn toàn có thể thực hiện. Thành phố cũng sẽ hoàn thiện các tiện ích như bãi đỗ xe, khu ăn uống.

Đơn vị tư vấn trình bày phương án kinh tế đêm

Theo đánh giá, NovaWorld Phan Thiết hội tụ đủ điều kiện nội lực và yếu tố ngoại sinh để phát triển mô hình kinh tế đêm kiểu mẫu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - du lịch tỉnh Bình Thuận; cũng như tăng doanh thu cho ngành du lịch, tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng sống, ổn định an sinh – xã hội.

MINH NGHĨA


(3) Bình luận
Bài liên quan
Điều tra, thu thập thông tin thực trạng kinh tế - xã hội 53 dân tộc thiểu số
Ngày 13/6, Cục Thống kê phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn điều tra, thu thập thông tin về thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số năm 2024 cho cán bộ làm công tác thu thập thông tin các chi cục thống kê cấp huyện và cán bộ làm công tác dân tộc các địa phương trong tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều góp ý phát triển kinh tế đêm tại TP. Phan Thiết